Lời kể kinh hoàng của tài xế taxi bị cứa cổ ở Cà Mau

Google News

Tài xế taxi Phạm Thanh Nhân vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại sự việc anh bị khách cứa cổ giữa đêm khuya.

Đêm kinh hoàng
Ngày 14/1, phóng viên Tiền Phong đã tới bệnh viện đa khoa Cà Mau để thăm anh Phạm Thanh Nhân (SN 1980, quê huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, tạm trú tại xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau).
Trước đó vào khoảng 1h ngày 14/1, người dân ở đường Lý Văn Lâm, khóm 6, phường 1 (thành phố Cà Mau) thấy anh Nhân người đầy máu, mở cửa xe taxi và kêu cứu. Theo lời nạn nhân, anh ta là tài xế taxi. Khi lưu thông đến đoạn đường nêu trên, anh bị khách dùng dao cứa cổ nhưng kịp chạy thoát. Anh Nhân sau đó được người dân địa phương đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Cà Mau.
Theo bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, bệnh nhân Phạm Thành Nhân nhập viện vào lúc 1h15 phút ngày 14/1 trong tình trạng hôn mê, có vết thương vùng cổ dài khoảng 10cm đang chảy máu. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bệnh nhân sốc mất máu, vết thương ở phần mềm. Các bác sĩ đã tiến hành xử lý vết thương.
Kể lại sự việc với phóng viên Tiền Phong trên giường bệnh, anh Nhân chưa hết hoảng sợ.
Loi ke kinh hoang cua tai xe taxi bi cua co o Ca Mau
Vợ chồng nạn nhân.
"Khoảng gần 1h ngày 14/1, tôi đậu xe taxi ở góc đường Lê Duẩn - Hoa Lư, phường 9 (thành phố Cà Mau) để đón khách. Lúc đó, có một người thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, gõ cửa, yêu cầu đi xe.
Người thanh niên lên xe, ngồi ghế phụ xe, ngang tài xế. Lúc khách mới lên xe, tôi ngửi thấy có mùi rượu nhưng anh ta nói chuyện với tôi bình thường, không biểu hiện lạ.
Khi xe chạy đến đường Mậu Thân (phường 9), khách yêu cầu dừng xe để đón thêm một người nữa. Người khách thứ 2 còn rất trẻ, chưa đến 18 tuổi. Lúc này, người khách thứ nhất xuống ngồi ở ghế sau xe. Còn người khách thứ 2 ngồi ghế phụ xe", anh Nhân kể lại.
Theo lời anh Nhân, khi anh lái xe đến đường Lý Văn Lâm (khóm 6, phường 1, TP Cà Mau) gần bến xếp dỡ, thì bất ngờ người khách ngồi ghế sau rút dao và cắt vào vùng cổ của anh.
"Tôi thấy đau rát nên đẩy tay anh ta ra và tung cửa xe bỏ chạy. Thấy nhà dân ven đường còn sáng đèn, tôi chạy đến và cầu cứu. Rất may, người dân mở cửa nên 2 người khách không đuổi theo. Mọi người giúp đỡ, gọi Cảnh sát 113 và lực lượng cảnh sát đưa tôi vào bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu”- anh Nhân kể.
"Anh ấy không thù oán ai"
Chị Huỳnh Cẩm Tú- vợ anh Nhân cho biết: Vợ chồng chị đang ở nhờ nhà vợ ở xã Phú Hưng (Cái Nước); trong khi phải gửi con nhỏ cho ông bà nội ở huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) để ăn học.
Trước đây, anh Nhân lái xe cho một hãng taxi ở thành phố Cà Mau. Sau đó cả hai vợ chồng lên TP.HCM làm công nhân. Được một thời gian, họ lại quay về Cà Mau, tá túc nhà cha mẹ vợ. “Chồng tôi mới trở lại chạy xe taxi khoảng 2 tháng nay. Anh Nhân hiền lành, chăm chỉ lo làm ăn, không gây thù oán với ai”, chị Tú nói.
Sáng 14/1, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) và cơ quan công tố cùng cấp khám nghiệm hiện trường và chiếc taxi mà tài xế Nhân bỏ lại ở đường Lý Văn Lâm.
Một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan chức năng đang truy xét 2 người khách để điều tra, làm rõ sự việc. Cũng theo cán bộ này, tiền, vật dụng của anh Nhân để trên xe vẫn còn nên chưa xác định có phải là vụ cướp hay không?
Theo Tiến Hưng / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)