Lộ nguyên nhân phó trưởng khoa sản tử vong cạnh chồng nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Khi con của bác sĩ H. đi học về thì bàng hoàng phát hiện mẹ tử vong nằm cạnh bố đang nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc khiến nhiều người bất ngờ.

Liên quan đến vụ việc Phó trưởng Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai tên H. tử vong ngay cạnh người chồng đang nguy kịch tại nhà riêng ở phường Bắc Lệnh (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), trao đổi với PV, ông Phạm An Hùng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, khi nhận được thông tin về bác sĩ H., ban lãnh đạo cùng nhân viên tại bệnh viện vô cùng bất ngờ.
Theo ông Hùng, bác sĩ H. đã công tác ở Bệnh viện Đa khoa Lào Cai 3 năm. Trong quá trình công tác bác sĩ H. là BSCKII duy nhất của khoa Sản, bác sĩ H. được đào tạo rất bài bản, là người có chuyên môn cao tại khoa sản.
 Hiện trường vụ việc được cơ quan công an bảo vệ nghiêm ngặt.
Ông Hùng thông tin thêm, chồng bác sĩ H. là ông Đ. hiện đã tỉnh và nói chuyện được. Tuy nhiên, tiên lượng sức khỏe xấu, chưa tiên đoán được.
Trong diễn biến liên quan, một cán bộ Công an tỉnh Lào Cai cho biết, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc bác sĩ H. tử vong cạnh chồng nguy kịch là do mâu thuẫn tình cảm nên anh Đ. đã sát hại vợ và uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử.
Như Kiến Thức đã đưa tin, trước đó, khoảng 17h ngày 2/3, con của bác sĩ H. đi học về thì hoảng hốt thấy mẹ đã tử vong nằm trên vũng máu, cạnh đó là cha mình tên Đ. đang trong tình trạng nguy kịch, thở ra mùi thuốc diệt cỏ.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)