Linh “nựng” không khai tên thật khi bị bắt dâm ô bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị bắt về việc dâm ô bé gái trong thang máy ngay tại chung cư, đối tượng Nguyễn Hữu Linh đã không khai tên và số chứng minh thư thật.

Ngày 1/6, liên quan đến vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái trong thang máy ở chung cư Galaxy (quận 4, TP HCM), đối tượng này đã khai một cái tên khác và cố tình đọc sai số chứng minh nhân dân khi bị người dân bắt được.
Cụ thể, để tránh việc mất danh dự, Nguyễn Hữu Linh đã khai tên là Nguyễn Văn Hưng, có số CMND là 20003347 do Công an tỉnh Quảng Nam cấp tháng 10/2007. Không may cho đối tượng này, khi vụ việc được phát giác, danh tính thật của nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng mới bị bại lộ.
Linh “nung” khong khai ten that khi bi bat dam o be gai
 Hình ảnh Linh "nựng" làm trò đồi bại trong thang máy do camera ghi lại.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, ngày 22/5 vừa qua, VKSND TP HCM cho biết đã chuyển hồ sơ truy tố Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP.Đà Nẵng, cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) sang toà án quận 4 về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 1/4, bảo vệ chung cư quan sát camera an ninh và phát hiện hành động lạ của một người đàn ông với một bé gái tại thang máy sảnh G1. Cùng lúc, gia đình cháu bé gọi điện báo kỹ thuật chung cư xem lại camera để truy tìm người đàn ông này.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)