Lạng Sơn: Hai thanh niên cướp, "quấy rối" cụ bà khiếm thị

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc lên tầng 2 lấy dụng cụ tấm quất, cụ bà khiếm thị 68 tuổi bị hai người đàn ông lấy đi gần một triệu đồng rồi thay nhau hãm hiếp, hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV Kiến Thức vào chiều 28/7, bà Hoàng Thị Minh Thảo - Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Lang Sơn cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh của người dân về việc một cụ bà khiếm thị bị cướp tiền, hãm hiếp.
Lang Son: Hai thanh nien cuop,
Ngôi nhà bà cụ 68 tuổi bị hai người đàn ông hãm hiếp và lấy đi gần một triệu đồng. (Ảnh: Tienphong)
Theo thông tin ban đầu, vào đêm 26/7, khi người phụ nữ này chuẩn bị đi ngủ thì có hai người đàn ông đến nói muốn xoa bóp, bấm huyệt. 
Tuy nhiên, trong lúc người phụ nữ này đang đi lên tầng 2 lấy dụng cụ làm việc thì bất ngờ bị bịt miệng hãm hiếp và lấy đi tiền mặt gần 1 triệu đồng.

Mời quý vị xem video: Cụ bà nói tiếng anh như gió

Sau đó, hai đối tượng bỏ mặc nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Người phụ nữ này được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn ngay sau đó.
Được biết, người phụ nữ bị hại tên là H (SN 1951, trú tại khu Dây Thép, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) là người khiếm thị, mới thuê một căn nhà 3 tầng ở khu Dây Thép, gần ngã 3 đổi tiền ở thị trấn Đồng Đăng, mở dịch vụ tẩm quất chuyên bấm huyệt, xoa bóp, giác hơi theo y học cổ truyền.
Bà Thảo cho biết thêm, hiện vụ việc đang được cơ quan công an thị trấn Đồng Đăng phối hợp với lực lượng chức năng liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)