Kỳ lạ nhiều vật dụng trong nhà bỗng dưng có điện

Google News

Một số vật dụng trong nhà của một số hộ dân ở Bạc Liêu bỗng dưng có điện một cách kỳ lạ mà không rõ nguyên nhân.

Theo phản ánh của nhiều hộ dân tại hẻm 20, đường Võ Thị Sáu (phường 3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), nhiều ngày qua xuất hiện tình trạng các vật dụng trong gia đình bỗng nhiên có điện, không rõ nguyên nhân.
Ông Tạ Thanh Tuyền cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 4 ngày trước đó, khi nhiều thành viên trong gia đình này khi chạm vào các vật dụng thì có hiện tượng bị giật tê.
Các vật dụng trong nhà của một số hộ dân tại hẻm 20, đường Võ Thị Sáu (phường 3, TP.Bạc Liêu) bỗng dưng có điện. 
Khi dùng thiết bị thử điện rà vào các vật dụng trong nhà như: Mùng, mền, nệm, gối, giày, sách… thì đều phát tiếng kêu và báo có điện. Ngoài gia đình ông Tuyền thì có nhiều hộ gia đình sinh sống tại hẻm 20 cũng gặp tình trạng tương tự.
Theo các hộ dân này, thời gian các vật dụng có điện mạnh nhất là khoảng từ 22h đến 23h. Trước hiện tượng kỳ lạ này, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương và Điện lực TP.Bạc Liêu.
Trao đổi với PV, ông Trần Hữu Khương, Giám đốc Điện lực TP.Bạc Liêu, cho biết: “Chúng tôi đã cho nhân viên đến nhà dân để kiểm tra, bước đầu chưa xác định được nguyên nhân có hiện tượng này”.
Ông Khương cho biết thêm, khi tắt cầu dao điện thì hiện tượng này vẫn xảy ra. Hiện tượng này cũng rất lạ, nên cần tìm hiểu kỹ mới biết được chính xác nguyên nhân và tìm ra hướng xử lý.
Theo Việt Tâm/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)