Ba người trong gia đình bị điện giật chết ở Bắc Ninh

Google News

(Kiến Thức) -Thấy chồng bị điện giật, người vợ lao vào cứu, sau đó người em trai ruột cũng vào cứu anh chị, hậu quả cả ba người trong gia đình bị điện giật chết.

Trao đổi với PV Kiến Thức sáng ngày 25/9, trưởng công an xã Phú Lương (huyện Lương Tài, Bắc Ninh, Nguyễn Đình Huy cho biết, trên địa bàn xã Phú Lương vừa xảy ra vụ ba người trong gia đình bị điện giật chết.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 10h sáng ngày 24/9, trong lúc mắc dây phơi quần áo ở nhà, ông Nguyễn Đức Chiến (SN 1956, trú tại xã Phú Lương, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) bị va vào mái tôn bị nhiễm điện từ trước giật ngã xuống sân. Ngay sau đó, cả cuộn dây phơi quần áo bằng thép rơi vào người. Thấy chồng bị điện giật, vợ ông Chiến là bà Hoàng Thị Quyết chạy vào cứu chồng nhưng cũng bị điện giật. Anh Nguyễn Đức Sĩ (SN 1967, là em ruột anh Chiến) khi chạy vào cứu cũng bị điện giật.
Ba nguoi trong gia dinh bi dien giat chet o Bac Ninh
 Cứu người bị điện giật không đúng cách, hai người khác cũng bị điện giật, cả ba tử vong. (Ảnh minh họa)
Mặc dù ngay sau đó, người dân phát hiện sự việc đã cắt điện, tiến hành hô hấp nhưng 3 người đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an huyện Lương Tài và các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu xác định, cả 3 người tử vong do bị điện giật.
Hải Ninh

Bình luận(0)