Kinh hoàng cầu thủ dùng đầu húc chết trọng tài

Google News

Cảnh sát đang truy lùng kẻ thủ ác sau khi người này hạ sát một trọng tài ngay trên sân đấu.

Vụ việc đau lòng hạ sát một trọng tài ngay trên sân đấu trên xảy ra tại Mexico trong một trận đấu nghiệp dư diễn ra hôm chủ nhật (6/11). Theo đó, danh tính cầu thủ giết trọng tài được xác định là Ruben Rivera Vazquez.
Chỉ vì bị trọng tài Victor Trejo rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu, Ruben Rivera Vazquez đã ra tay tàn nhẫn. Đáng nói, Varquez dùng đầu húc tấn công vị trọng tài xấu số kia.
Thoạt đầu, nhiều cổ động viên cho rằng "ông vua áo đen" chỉ bị bất tỉnh sau vụ tấn công. Tuy nhiên, sau khi được một nhân viên thuộc hội Chữ thập đỏ có mặt ở trận đấu sơ cứu, trọng tài Victor Trejo được phát hiện đã tắt thở.
Kinh hoang cau thu dung dau huc chet trong tai
Thi thể của trọng tài Victor Trejo còn nằm trên sân trong lúc chờ cảnh sát tới điều tra. 
Hung thủ nhân lúc lộn xộn trên sân cũng kịp lao lên một chiếc xe tải đỗ gần đó và trốn thoát. Người này vẫn đang lẩn trốn và chịu sự truy nã từ cảnh sát.
Báo The Sun cho biết tai nạn kinh hoàng trên diễn ra lúc 10 giờ 30 phút sáng (giờ địa phương). Địa điểm được chọn thi đấu có tên gọi “Amigos del Balon”, theo tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Friends of the Ball”, thuộc Tulancingo (Mexico).
Những khán giả có mặt trên sân hết sức bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc đầy thương tâm.
Thời gian gần đây, tình trạng bạo lực sân cỏ liên tục xảy ra. Tuần qua, một trọng tài điều khiển trận đấu ở Algeria đã bị cầu thủ dùng đầu tấn công chỉ vì bất bình trước một án phạt. Ngoài ra, một cầu thủ Brazil đã tính chuyện ăn thua đủ với trọng tài sau khi bị rút thẻ đỏ.
Rất may khi sự có mặt của cảnh sát và các đồng đội đã kịp thời ngăn chặn vụ việc.
Mời quý độc giả xem video màn trình diễn của Xuân Trường (nguồn Youtube):
Theo Nguyên Trí/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)