Kinh hãi với kho vũ khí của đường dây ma túy vừa bị triệt phá

Google News

4 đối tượng bị bắt nằm trong đường dây ma túy quy mô lớn. Khi xảy ra xung đột, các đối tượng sẵn sàng dùng hàng nóng để giải quyết.

Trước đó vào trưa ngày 1/8, công an Quận 12, TPHCM đã bắt quả tang 2 đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Linh , sinh năm 1986 và Huỳnh Thị Ngọc Trang , sinh năm 1993 cùng ngụ TP HCM đang mua bán trái phép chất ma tuý tại phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Mở rộng vụ án, công an tiếp tục bắt giữ Nguyễn Ngọc Hoài Phương, sinh năm 1989 và Nguyễn Thanh Tú sinh năm 1990,cùng ngụ TP HCM đang tàng trữ ma tuý để bán cho khác.
Video: Thu giữ nhiều vũ khí đường dây mua bán ma túy

 

Tổng cộng cơ quan công an đã thu giữ hơn 500gr ma tuý loại Methamphetamine. Khi kiểm tra nơi ở của các đối tượng trên, cơ quan công an còn thu giữ thêm nhiều vũ khí của đường dây ma túy gồm: 7 cây kiếm, 1 khẩu súng Rulo và 6 viên đạn bằng kim loại cùng nhiều dụng cụ để phân chia, sử dụng ma tuý. Theo cơ quan công an, các đối tượng này nằm trong một đường dây mua bán trái phép chất ma tuý quy mô lớn. Khi xảy ra xung đột, các đối tượng này sẵn sàng sử dụng hàng nóng để giải quyết.
Theo Vnews

>> xem thêm

Bình luận(0)