Không chịu rửa chân sau khi quan hệ tình dục, người đàn ông bị bạn gái đánh chết

Google News

(Kiến Thức) - Ông N.V.T. đến nhà bạn gái ăn cơm, uống rượu rồi quan hệ tình dục, đến tối khi đi ngủ, ông T. không chịu rửa chân nên cãi nhau với người tình dẫn đến xô xát. Hậu quả, ông T. bị bạn gái đánh chết.

Tin tức từ VKSND huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, vụ án mạng người đàn ông bị bạn gái đánh chết do không chịu rửa chân sau khi quan hệ tình dục đang được điều tra, làm rõ. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 7/7, ông N.V.T. (62 tuổi, trú tại thôn Tam Liên, xã Ea Tam, huyện Krông Năng) đến nhà bà Sằm Thị Màu (60 tuổi, trú tại thôn Tam Thành, xã Ea Tam, huyện Krông Năng) ăn cơm, uống rượu rồi quan hệ tình dục với nhau.
Khong chiu rua chan sau khi quan he tinh duc, nguoi dan ong bi ban gai danh chet
 Không chịu rửa chân sau khi quan hệ tình dục, người đàn ông bị bạn gái đánh chết.
Đến tối, bà Màu đồng ý để ông T. ngủ lại. Tuy nhiên, do thấy chân ông T. bị bẩn bà bắt ông phải đi rửa chân sạch sẽ rồi mới được lên giường ngủ cùng bà. Bị người tình sai khiến, ông T. bực dọc nên không làm theo dẫn đến 2 người cãi vã. 
Trong lúc to tiếng, quá nóng giận vì bạn tình không nghe lời, bà Màu đi lấy dao chém vào chân ông T. 
Bị chém bất ngờ, ông T. bỏ ra khỏi nhà nhưng do lúc này trời đã tối nên ông không đi được xa, lại đành quay về nhà người tình. Tại đây, ông T. và bà Màu tiếp tục cãi vã dẫn đến xô xát. 
Lúc này, ông T. cầm đá đánh vào mặt bà Màu. Bị đánh, bà Màu nhặt 1 thanh củi đánh liên tiếp vào người ông T. nên ông T. bỏ chạy.
Thấy bạn tình đã đi khuất tầm mắt, bà Màu lên giường đi ngủ ngon lành. Sáng hôm sau (khoảng 9 giờ ngày 8/7) khi bà Màu đi xuống nhà hàng xóm để lấy điện thoại thì phát hiện ông T. nằm gục bên đường nên chạy lại đỡ ông T. vào ngồi ở gốc cây cà phê. 
Khong chiu rua chan sau khi quan he tinh duc, nguoi dan ong bi ban gai danh chet-Hinh-2
Hiện trường vụ  người đàn ông bị bạn gái đánh chết vì không chịu rửa chân sau khi quan hệ tình dục. 
Sau đó, bà tiếp tục đi xuống nhà hàng xóm. Thế nhưng bà Màu không thể ngờ đó là lần cuối bà được nhìn thấy bạn tình của mình.
Tại bản kết luận giám định pháp y của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk kết luận: nguyên nhân tử vong của ông T. là đa T. đầu, ngực, bụng, tứ chi gãy nên vỡ xương, gãy xương sườn làm thủng mặt trong thành ngực.
Ngày 21/8, VKSND huyện Krông Năng (Đắk Lắk) phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với bà Sằm Thị Màu (60 tuổi, trú tại thôn Tam Thành, xã Ea Tam, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” khi đánh chết bạn tình do không chịu rửa chân.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)