Kẻ lạ mặt đột nhập nghĩa trang, đập bể gần trăm bát hương

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm, đối tượng lạ mặt đã đột nhập nghĩa trang tại thôn Nghĩa Trang (Hưng Yên) đập bể bát hương của gần 100 ngôi mộ khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc.

Trả lời PV Kiến Thức về thông tin có kẻ lạ mặt đột nhập nghĩa trang đập hàng trăm bát hương, chiều 29/11, ông Ngô Quang Thiệu – Chủ tịch UBND thị trấn Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cho biết “vụ việc được cho là xảy ra vào đêm 28 rạng sáng ngày 29/11, đối tượng lạ mặt đã đập phá 93 bát hương tại nghĩa trang thôn Nghĩa Trang. Ngay sáng nay, khi nhận được thông tin vụ việc trên, UBND thị trấn cùng công an thị trấn đã xuống hiện trường để nắm bắt tình hình. Tại hiện trường, kẻ gian đã đập bể bát hương của nhiều ngôi mộ tại nghĩa trang này.”
Ke la mat dot nhap nghia trang, dap be gan tram bat huong
 Nghĩa trang nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hồng Sơn Nguyễn.
Theo lời Chủ tịch UBND thị trấn Yên Mỹ, hiện nay Công an huyện Yên Mỹ đang điều tra làm rõ vụ việc này. Đồng thời xác minh đối tượng cũng như mục đích của việc đập bể hàng trăm bát hương.
“Hiện nay, tâm lý của người dân rất bức xúc bởi việc này liên quan đến mồ mả của người dân. UBND thị trấn đã tổ chức cuộc họp để giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn. UBND thị trấn cũng đang phối hợp với Công an huyện xác minh các đối tượng trên địa bàn, nhất là mối quan hệ của một số người tại thôn Nghĩa Trang để làm rõ nội dung này”, ông Ngô Quang Thiệu cho biết.
Nguyên nhân kẻ lạ mặt vào nghĩa trang đập vỡ hàng trăm bát hương đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)