Kẻ biến thái núp dưới cống chụp lén nội y phụ nữ

Google News

Một người đàn ông Nhật Bản đã bị bắt vì tội núp mình dưới một cống thoát nước suốt 5 giờ liền để ngắm và chụp lén nội y phụ nữ qua đường.

Theo tin tức từ UPI, vụ việc xảy ra tại một con phố mua sắm ở khu vực Okamoto, thành phố Kobe, Nhật Bản.
Yasuomi Hirai, 28 tuổi, bị cáo buộc trốn trong một cống thoát nước ở khu vực Okamoto suốt 5 giờ đồng hồ để dùng smartphonr của mình chụp lén nội y phụ nữ qua đường.
Một trong số những nạn nhân của kẻ biến thái đã phát hiện điều khả nghi khi cô nhìn thấy mái tóc của người đàn ông này lấp ló dưới cửa cống. Ngay sau đó, cô đã tìm cảnh sát tuần tra để thông báo nghi ngờ của mình.
 Bức ảnh mô phỏng lại hành vi của kẻ biến thái
Sau khi bắt Hirai lên từ ống cống, cảnh sát đã tìm thấy trong điện thoại của tên này rất nhiều clip và hình ảnh chụp đồ lót của những người phụ nữ trên đường. Trước bằng chứng và nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông này đã không thể nào chối cãi được hành vi phạm tội của mình và nhanh chóng bị áp giải về đồn cảnh sát.
Tại đây, hắn đã nhận tội và cho biết đã ép mình trong ống cống chỉ sâu 60 cm và rộng 28 cm suốt nhiều giờ chỉ để ngắm nhìn và chụp lại nội y của phụ nữ.
Được biết, đây là lần thứ hai trong vòng ba năm Hirai bị bắt vì tội danh này. Trước đó, vào năm 2013, hắn cũng từng bị bắt quả tang khi đang rình mò trong nhà vệ sinh ở trường Đại học Nữ sinh Konan, Nhật Bản. Vào thời điểm đó, hắn đã trình bày “nguyện vọng biến thái” của mình với cảnh sát: "Tôi muốn được đầu thai thành mặt đường để có thể thoải mái ngắm nhìn nội y của phụ".
Theo An Lê/Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)