Hỗn chiến trong bệnh viện, bác sĩ, bệnh nhân chạy tán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ hỗn chiến trong Bệnh viện Thủ Đức TP HCM chiều 22/8 khiến cả nhân viên y tế và bệnh nhân chạy tán loạn vì hoảng hốt. 

Khoảng 16h15 ngày 22/8, Khoa Cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) tiếp nhận một phụ nữ được nam thanh niên đưa vào trong tình trạng bị thương phần đầu.
Cùng lúc này, xe đặc chủng của Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức cũng đưa một nạn nhân nam bị TNGT trong tình trạng nguy kịch đến bệnh viện.
Hon chien trong benh vien, bác sĩ, bẹnh nhan chạy tán loạn
Vụ đánh nhau gây hỗn loạn tại bệnh viện quận Thủ Đức chiều 22/8 và đến 19h cùng ngày, lực lượng cảnh sát vẫn đang bảo vệ hiện trường.
Lúc này, khoa Cấp cứu rất đông bệnh nhân, các  y bác sĩ đều tất bật cứu chữa cho từng trường hợp nặng, nhẹ theo đúng quy định và nghiệp vụ chuyên môn. Lúc này, một người đàn ông là người nhà bệnh nhân nữ lớn tiếng la lối, cho rằng các bác sĩ không quan tâm đến người thân của mình. Nhân viên bệnh viện giải thích và mời anh ta ra khỏi khu vực cấp cứu để giữ trật tự.
Chứng kiến vụ việc, thanh niên đưa nạn nhân TNGT vào cấp cứu lên tiếng phản ứng khiến người nhà 2 bệnh nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau dữ dội dù lực lượng bảo vệ bệnh viện, bảo vệ dân phố (đi cùng xe đặc chủng Công an phường Tam Bình) lao vào can ngăn.
Hon chien trong benh vien, bác sĩ, bẹnh nhan chạy tán loạn-Hinh-2
Khu vực bàn làm tiếp nhận bệnh của nhân viên y tế bị đập vỡ kính và Công an quận Thủ Đức đang khám nghiệm điều tra. 
Tình hình càng thêm căng thẳng khi phía người nhà bệnh nhân nữ đưa thêm người đến đánh nhau loạn xạ. Rất đông bệnh nhân cùng người thân và nhân viên y tế vô cùng hoảng sợ bỏ chạy tán loạn trước vụ hỗn chiến trong bệnh viện này. 
Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Tam Phú, Cảnh sát trật tự 113, Công an quận Thủ Đức có mặt tại bệnh viện để vãn hồi trật tự và đưa một số đối tượng về trụ sở xử lý.
Hon chien trong benh vien, bác sĩ, bẹnh nhan chạy tán loạn-Hinh-3
Toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc đã được camera an ninh xung quanh khu vực bệnh viện ghi nhận lại. 
Tại hiện trường, tủ kính tại bàn tiếp nhận bệnh nhân bị đập vỡ; bàn ghế bị xô ngả nằm ngổn ngang. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của Bệnh viện Thủ Đức ghi lại.
Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)