Học sinh lớp 6 mất tích bí ẩn gần một tháng

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh lớp 6 mất tích bí ẩn sau khi đến lớp làm lồng đèn trung thu cùng bạn học. Đến nay, đã gần một tháng trôi qua nhưng nam sinh này vẫn “bặt vô âm tín”.

Sự việc học sinh lớp 6 mất tích bí ẩn gần một tháng qua xảy ra tại địa bàn TX. Bến Cát, Bình Dương. Bé trai mất tích là Nguyễn Hữu Lợi (học sinh lớp 6A10, trường THCS Phú An, xã Phú An, TX. Bến Cát, Bình Dương).
Sáng 6/10, trao đổi với PV, chị Lê Thị Thanh (ngụ xã An Tây, TX.Bến Cát, Bình Dương) cho biết, vào khoảng 13h ngày 9/9, con trai chị là cháu Lợi xin phép mẹ đến lớp làm lồng đèn trung thu cùng bạn nên chị đồng ý. Đến tối không thấy cháu về nên chị đã đến nhà người quen, bà con trong xóm để tìm cháu nhưng không thấy. Chị Thanh đã đến trình báo cơ quan chức năng việc con trai bị mất tích.
 Cháu Lợi bị mất tích gần 1 tháng qua vẫn chưa tìm thấy.
“Mãi mà không thấy con về, tôi đến lớp thì thấy nhà trường đã đóng cửa, đi tìm khắp nơi cũng không thấy đâu. Gọi điện thoại về ngoài quê ở Thanh Hóa, nơi chồng tôi đang sinh sống cũng không có thông tin gì. Đến nay, thằng bé đã mất tích được 27 ngày, nó mà có mệnh hệ gì chắc tôi không sống nổi” – chị Thanh nức nở nói.
Được biết, chị Thanh có tất cả 4 người con, hai con lớn đã tốt nghiệp Đại học và hiện đang làm việc tại TP HCM. Cháu Lợi là con út, trên Lợi còn có một người anh song sinh là cháu Nguyễn Hữu Thắng, cũng đang theo học tại trường THCS Phú An.
Chị Thanh cho biết thêm, khoảng 10 ngày trở lại đây, chị nhận được 2 cuộc gọi đến từ số máy 01636211… gọi đến và dặn chị về Lái Thiêu (TX. Thuận An, Bình Dương) để đón cháu Lợi.
“Sau khi nhận được thông tin, tôi tức tốc chạy xe về Lái Thiêu và liên lạc lại với số điện thoại trên nhưng thuê bao kia tắt máy. Sau một lúc, số điện thoại kia gọi lại và yêu cầu tôi nạp thẻ điện thoại cho họ để được nói chuyện với con. Tôi vội mua thẻ cào mệnh giá 50.000 nạp vào số kia, sau đó gọi lại thì đầu dây bên kia tắt máy” – chị Thanh chia sẻ.
Ông Nguyễn Bình Khang - Hiệu trưởng trường THCS Phú An - cho biết: “Sau khi hay tin cháu Lợi mất tích, nhà trường đã gặp giáo viên chủ nhiệm, các học sinh trong khối 6 và khối 7 hỏi tin về em Lợi. Các bạn của Lợi cho biết em rất nghiện chơi game”.
Trao đổi với PV, ông Trần Quốc Việt, Phó công an xã An Tây cho biết, cháu Lợi đi khỏi nhà vào ngày 9/9, nhưng đến ngày 23/9, gia đình mới đến CA xã trình báo. Sau khi tiếp nhận trình báo, lực lượng công xã đã tổ chức tìm kiếm, rà soát từng tiệm internet trên địa bàn các xã Phú An, An Tây nhưng chưa có kết quả.
Ngoài ra, địa phương đã cấp báo vụ việc lên các cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm cháu Lợi.
Gia đình cũng mong muốn người dân nếu phát hiện tung tích của cháu Lợi ở đâu xin vui lòng báo về cho chị Thanh qua số điện thoại 01699179660. Hoặc trình báo cho cơ quan công an nơi gần nhất.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)