Chồng lấy kéo đâm chết vợ rồi tự sát trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi người chồng lấy kéo đâm chết vợ, Huynh dùng chính hung khí gây án tự đâm vào cổ mình để tự sát nhưng bất thành.

Vụ án mạng chồng lấy kéo đâm chết vợ rồi tự sát trong đêm xảy ra vào khoảng 1h sáng 5/10 tại căn nhà nằm trong khu phố 6, phường Tân An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).
Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng ngày 5/10, người nhà của chị Nguyễn Thanh Diệu (26 tuổi, ngụ KP 6, P. Tân An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được cuộc điện thoại của chồng chị Diệu là Võ Hồng Huynh (30 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) cho biết, Huynh vừa ra tay giết chết vợ.
Chong lay keo dam chet vo roi tu sat trong dem
 Đối tượng Huynh đang được điều trị tại bệnh viện.
Sau cuộc điện thoại, người nhà chạy đến thì phát hiện chị Diệu nằm chết bên vũng máu, trên cổ có nhiều vết thương. Riêng Võ Hồng Huynh cũng bị một vết thương trên cổ, máu chảy ra nhiều nên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên tính mạng được cứu sống.
Ngay sau khi Huynh tỉnh lại, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai. Bước đầu Huynh khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm, cuộc sống vợ chồng không hòa hợp nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm là khoảng 1h sáng ngày 5/10, trong quá trình cãi vã, Huynh đã lấy kéo đâm chết chị Diệu rồi gọi điện thoại thông báo cho người nhà của vợ mình biết. Sau đó, đối tượng này dùng chính cây kéo đã đâm chết vợ để đâm vào cổ tự sát nhưng bất thành.
Theo gia đình chị Diệu, Huynh và nạn nhân sống chung với nhau và có 1 người con trai 6 tuổi. Huynh là kẻ lười biếng, không tu chí làm ăn mà suốt ngày thích ăn chơi. Chị Diệu làm công nhân, hàng tháng Huynh bắt vợ phải “cống nộp” cho hắn 4 triệu đồng.
Hiện vụ án mạng đang được công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.
Thiên Dũng - Thùy Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)