Cha nghèo ròng rã đi tìm con gái 13 tuổi mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 1 tháng qua, người cha nghèo phải bỏ công việc lặn lội khắp nơi để đi tìm đứa con gái 13 tuổi mất tích bí ẩn cùng người bạn hàng xóm.

Hai thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm
Vừa qua, báo điện tử Kiến Thức nhận được đơn thư cầu cứu của anh Lê Văn Hường (SN 1970, quê huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang, tạm trú KP 2, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương) về việc con gái 13 tuổi mất tích bí ẩn là bé Lê Ngọc An (SN 31/1/2002) bị mất tích cùng người bạn ở gần dãy trọ là em Huỳnh Thị Nhung (SN 1999, ngụ huyện Châu Phú, An Giang, tạm trú P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương) hơn một tháng qua nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.
Cha ngheo rong ra di tim con gai 13 tuoi mat tich bi an
 Em Lê Ngọc An (bìa trái) và Huỳnh Thị Nhung (áo trắng bìa phải) đã mất tích hơn 1 tháng nay vẫn chưa tìm thấy.
Trao đổi với PV Kiến Thức, anh Hường cho biết, vào khoảng 19h30 tối 27/7, anh đi làm về thì thấy bịch rác để trước cửa nhà, trong phòng thì có vợ và con gái (bé An – PV) đang chuẩn bị dọn cơm. Lúc này anh kêu bé An đem bịch rác đi ra ngoài đổ rồi vào rửa tay để ăn cơm.
Mãi mà không thấy con gái trở vào, anh ra ngoài cổng tìm thì không thấy, gọi vào số điện thoại của bé An cũng không liên lạc được. Cả hai vợ chồng tá hỏa đi tìm những vẫn không thấy tung tích con gái đâu nên anh Hường trở về nhờ người thân cùng những người trong dãy trọ chia nhau ra đi tìm kiếm.
Trong quá trình tìm kiếm, anh Hường được một số người dân địa phương cho biết, họ nhìn thấy bé An và bé Nhung xách theo một bịch đồ khá to leo lên xe của hai thanh niên lạ mặt, có vẻ bề ngoài khá bặm trợn.
Sau một đêm tìm kiếm khắp địa bàn thị xã Thuận An và Dĩ An (Bình Dương) nhưng vẫn không thấy, anh Hường đã trình báo vụ việc với Ban bảo vệ khu phố 2 và Công an phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương). Đến ngày 31/7 anh Hường đã làm đơn trình báo lên Công an thị xã Thuận An và công an tỉnh Bình Dương về trường hợp con mình mất tích và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.
Người cha nghèo ròng rã hơn 1 tháng trời tìm con
Suốt hơn 1 tháng qua (35 ngày, tính từ ngày 27/7), anh Hường phải bỏ hết mọi công việc để đi tìm con, ngoài tìm kiếm ở tỉnh Bình Dương, anh Hường còn mở rộng địa bàn tìm kiếm ra các tỉnh thành lân cận như TP HCM, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Thậm chí, khi có nguồn tin cho biết nhìn thấy bé An ở ngoài miền Trung, anh cũng đã cất công lặn lội đến tận tỉnh Quảng Ngãi nhưng tung tích con gái vẫn “bặt vô âm tín”.
Tiếp chúng tôi trong căn phòng thuê trọ chật chội, nóng nực, anh Hường cho biết anh cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thuận lặn lội từ Hậu Giang lên Bình Dương mưu sinh đã được 16 năm. Do cuộc sống khó khăn nên anh chị phải làm đủ nghề từ đổ gạch thuê, bốc vác hàng đến phụ hồ để kiếm sống qua ngày. Vợ chồng anh Hường có 3 người con, người con trai đầu 23 tuổi cũng đi làm công nhân, An là con gái thứ hai và sau bé An còn có một bé gái nữa.
Cha ngheo rong ra di tim con gai 13 tuoi mat tich bi an-Hinh-2
 Từ ngày con mất tích, anh Hường đã bỏ hết mọi công việc, ròng rã khắp nơi để đi tìm con gái nhưng vẫn không có kết quả.
Suốt quãng thời gian dài đi tìm con, anh Hường phải bỏ công việc phụ hồ, chạy vạy khắp nơi mượn tiền làm lộ phí đi tìm tung tích của con gái nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.
Theo anh Hường, thường ngày bé An rất ngoan, do hoàn cảnh khó khăn nên bé chỉ học hết lớp 5 rồi nghỉ ở nhà phụ giúp cha mẹ chăm em. Bé An rất ít khi tiếp xúc với bạn bè bên ngoài, do em Huỳnh Thị Nhung ở gần dãy trọ nên thường xuyên qua lại chơi với nhau.
“Hơn 1 tháng trời tui đi tìm con mà không thấy đâu. Không biết con gái tui có bị bán ra nước ngoài không nữa” – Anh Hường nghẹn ngào nói.
Anh Hường cho biết, vào thời điểm hai bé An và Nhung ra khỏi nhà và mất tích thì cháu An có mang theo một điện thoại di động hiệu Sam Sung màu trắng, một nhẫn vàng 18K và một đôi bông tai. Vợ chồng anh Hường nghi ngờ hai cháu bị kẻ xấu dụ dỗ bỏ nhà đi chơi rồi bị khống chế lấy hết tài sản và không cho gọi điện thoại về nhà.
Một thông tin anh Hường cung cấp thêm, cách đây khoảng 3 tuần, anh nhận được cuộc điện thoại có số 0169xxxx977 của một thanh niên xưng tên Tuấn Anh cung cấp thông tin về bé An và Nhung.
Nam thanh niên này cho biết, khoảng 5 ngày sau khi hai bé mất tích, thanh niên này nhận được cuộc điện thoại từ số lạ gọi đến, khi bắt máy thì được biết đầu dây bên kia là Nhung và cho biết cả Nhung và An đang ở huyện Hóc Môn (TP HCM), do điện thoại bị hai thanh niên khác thu giữ nên không thể gọi về nhà được (!?). Nam thanh niên này cho biết thêm, tối 27/7, Nhung có ghé vào phòng trọ của người này gửi một bịch đồ, trong đó có quần áo, giấy chứng minh nhân dân của Nhung rồi sau đó ra xe của hai người lạ mặt đi mất.
Cha ngheo rong ra di tim con gai 13 tuoi mat tich bi an-Hinh-3
 Thông báo truy tìm tung tích hai thiếu nữ bị mất tích của Công an thị xã Thuận An gửi các đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Hiện tại, vợ chồng anh Hường vẫn đang tìm con gái khắp nơi nhưng vẫn chưa có kết quả. Công an thị xã Thuận An cùng phòng PC 52 công an tỉnh Bình Dương cũng đã ra thông báo truy tìm tung tích của hai bé An và Nhung trên toàn quốc.
Công an thị xã Thuận An cũng mong muốn người dân nếu phát hiện tung tích của bé Lê Ngọc An và Huỳnh Thị Nhung thì thông báo Cơ quan CSĐT TX. Thuận An theo số điện thoại : 06503797113 hoặc liên hệ với cơ quan công an nơi gần nhất và gia đình anh Hường theo số điện thoại: 01662779714, 01639769585.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)