Học sinh Hà Nội chính thức đi học từ ngày 6/12

Google News

Học sinh một số khối sẽ trở lại trường học từ ngày 6/12. Riêng học sinh tiểu học và một số khối vẫn tiếp tục học trực tuyến.

Tối 2/12, ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa ký công điện về việc tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh một số khối lớp tại các Quận, Huyện, thị xã. Theo đó, học sinh khối 10, 11, 12 của tất cả các quận, huyện, thị xã ở Hà Nội sẽ được trở lại trường học trực tiếp từ ngày 6/12.
Hoc sinh Ha Noi chinh thuc di hoc tu ngay 6/12
Việc triển khai tiêm vắc-xin là rất quan trọng để học sinh trở lại trường. 
Riêng tại các huyện, thị xã, học sinh lớp 9 vẫn được đến trường học trực tiếp. Học sinh tiểu học và các khối lớp còn lại tiếp tục học trực tuyến. Riêng học sinh mầm non nghỉ học.
UBND TP Hà Nội giao Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế tổ chức kiểm tra, hướng dẫn công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với các cơ sở giáo dục; đảm bảo sẵn sàng, an toàn tuyệt đối khi tổ chức dạy học trực tiếp.
Đối với những trường có học sinh cư trú trên nhiều địa bàn khác nhau, cần nắm rõ thông tin của học sinh, cấp độ dịch và quy định cho đi học trở lại của địa phương nơi học sinh cư trú để bố trí linh hoạt giữa học trực tiếp và học trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh.
Bí thư, Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã căn cứ vào mức độ an toàn dịch COVID-19 quyết định, xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện, có các biện pháp ứng phó với các tình huống cụ thể để phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời chịu trách nhiệm trước thành phố về việc đảm bảo an toàn việc học sinh đi học trở lại.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)