Hòa giải bất thành hai võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra xung đột khiến làng võ thuật Việt gây xôn xao, sáng 15/8, võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh đã có buổi hòa giải nhưng bất thành.

Mới đây, làng võ Việt đã xôn xao xung quanh câu chuyện võ sư Nam Anh Kiệt dùng vũ lực tấn công võ sư Nam Nguyên Khánh, xuất phát từ những mâu thuẫn nội bộ.
Sau đó, võ sư Nam Anh Kiệt bị cách chức tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh. Trong khi đó, võ sư Nam Nguyên Khánh cũng gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng tại TP.HCM.
Hoa giai bat thanh hai vo su Nam Anh Kiet va Nam Nguyen Khanh
Võ sư Nam Anh Kiệt không chấp nhận yêu cầu phải bồi thường và xin lỗi công khai từ phía luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh. (Ảnh: Vothuat)
Vào sáng 15/8, võ sư Nam Anh Kiệt (tên khai sinh: Nguyễn Đăng Tùng) cho biết, anh đã có buổi làm việc tại UBND phường 4, quận Phú Nhuận (TP.HCM) theo giấy mời hòa giải của phường nơi mà anh đang cư trú.
Cụ thể, giấy mời hòa giải có ghi nội dung: "Hòa giải tranh chấp liên quan đến bồi thường và xin lỗi công khai do có hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác".
Tuy nhiên, buổi hòa giải đã bất thành do võ sư Nam Anh Kiệt không đồng tình với những yêu cầu từ phía luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh đưa ra. Và những gì anh từng nói là sự thật và có nhân chứng.
Cụ thể, tại buổi làm việc võ sư Nam Anh Kiệt cho rằng, võ sư Nam Nguyên Khánh không có mặt mà ông ta ủy quyền cho luật sư của mình.
Trong buổi hòa giải thì luật sư của Nam Nguyên Khánh đưa ra yêu cầu anh phải bồi thường cho ông Khánh 81 triệu đồng. Số đó bao gồm 10 tháng lương là 41 triệu đồng và thiệt hại tinh thần là 40 triệu đồng nữa.
Ngoài ra, họ yêu cầu tôi phải gỡ bài viết về Nam Nguyên Khánh trên facebook và xin lỗi công khai ông ta.
Cũng theo võ sư Nam Anh Kiệt, trong buổi hòa giải sáng nay được diễn ra xuất phát từ lý do võ sư Nam Nguyên Khánh gửi đơn lên phường để tố cáo anh "xúc phạm danh dự và nhân phẩm" bởi những bài viết trên mạng xã hội chứ buổi hòa giải này không bao hàm vụ đánh lộn tại nhà của ông Khánh.
Hoa giai bat thanh hai vo su Nam Anh Kiet va Nam Nguyen Khanh-Hinh-2
Võ sư Nam Nguyên Khánh khẳng định đã gửi hai đơn tố cáo Nam Anh Kiệt tới hai cơ quan khác nhau bởi những lý do bị hành hung và bị bôi nhọ danh dự.
Sáng cùng ngày, võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết, đơn gửi lên phường nơi võ sư Nam Anh Kiệt cư trú là do anh gửi cho bên Văn hóa – Thông tin vì cho rằng võ sư Nam Anh Kiệt đã sỉ nhục và vu khống anh ở trên mạng. Còn vụ hành hung thì anh đã gửi đơn lên quận 3 là khác. Đó là hai vụ khác nhau.
Riêng chuyện võ sư Nam Anh Kiệt xúc phạm anh, nếu phường không hòa giải được, anh sẽ đưa lên tòa án tối cao.
Võ sự Nam Nguyên Khánh cho biết thêm, từ những năm 2015, 2016 hay 2017, võ sư Nam Anh Khánh luôn kiếm chuyện và bịa đặt ra rất nhiều chuyện rồi vu khống, sỉ nhục anh.
Còn về vụ hành hung thì anh vẫn sẽ làm mọi việc cho ra nhẽ.
Như vậy, sau rất nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận thì đến thời điểm hiện tại, những mâu thuẫn giữa hai võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không loại trừ khả năng những xung đột giữa hai nhân vật này sẽ còn tiếp diễn sau vụ hòa giải bị đổ bể vào sáng nay.
Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)