Hàng chục thanh niên truy sát người bán hàng rong

Google News

Vụ nhóm côn đồ truy sát 3 người bán hàng rong xảy ra ngay trước cổng Bệnh viện Từ Dũ, TP HCM.

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) vẫn đang tiến hành truy bắt nhóm đối tượng truy sát 3 người bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Từ Dũ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Thủy (47 tuổi), Phan Thị Ngọc Tuyết (23 tuổi) và anh Đỗ Hoàng Lâm (20 tuổi, tất cả cùng ngụ Q.1).
Chị Thủy là người bị nhóm thanh niên truy sát, bị đánh gãy cùi chỏ tay trái và hung khí nhóm thanh niên dùng gây án - Ảnh người dân cung cấp
Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 9/11, cả 3 người đang dọn hàng nước giải khát trước cổng bệnh viện để bán thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 18 người đi trên 6 xe máy mang theo gậy, dao… đến đuổi đánh.
Chị Tuyết bị nhóm người này đạp ngã xuống đường và đánh liên tiếp vào người. Do các đối tượng này quá hung hãn, côn đồ nên không ai dám can ngăn. Nạn nhân chạy đến phòng bảo vệ khóa cửa mới thoát nạn và được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
Hay tin chị mình bị hành hung, anh Lâm chạy ra can ngăn thì bị nhóm thanh niên này đuổi đánh nên phải bỏ chạy thục mạng. Ngoài ra, nhóm côn đồ này còn đánh chị Thủy gãy cùi chỏ tay trái và đập phá xe nước giải khát của chị Tuyết.
Gây án xong, cả nhóm lên xe bỏ đi. Được biết, chị Tuyết bán nước giải khát ở cổng Bệnh viện Từ Dũ khoảng 3 năm nay, giữa chị Tuyết và bà P. (người bán nước giải khát bên cạnh) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Nạn nhân cho hay, trước đó, chồng bà P. từng dẫn theo 5 thanh niên đến gây chuyện với chồng chị Tuyết tại điểm bán hàng rong. Một người dân đứng ra can ngăn thì bị đánh vào đầu và phải khâu 6 mũi.
Vụ việc đang được Công an điều tra.
Theo CA TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)