Phát sốt cách phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm lên tiếng: “Khổ quá! Không có cưới xin gì đâu nha. Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới... làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ”.

Mới đây, dư luận xôn xao thông tin Mỹ Tâm lên xe hoa từ chia sẻ úp mở của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về 2 ngày: 23/5 và 24/5. Dù người đại diện khẳng định đây chỉ là tin đồn nhưng người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi.
Để trấn an tin thần fans, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã phải chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, “Họa mi tóc nâu” phủ nhận việc sắp kết hôn. Cô viết: “Khổ quá... không có cưới xin gì đâu nha...Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà”.
Chia sẻ bức ảnh vô cùng nhí nhảnh, Mỹ Tâm than thở: “Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới... làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ”. Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng thông báo ngày mai sẽ livesstream trên trang cá nhân để chia sẻ nhiều hơn với fans.
Phat sot cach phan ung cua My Tam truoc tin don dam cuoi
 Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Phat sot cach phan ung cua My Tam truoc tin don dam cuoi-Hinh-2
 Chia sẻ của Mỹ Tâm. Ảnh: chụp màn hình
Phản ứng Mỹ Tâm trước tin đồn lên xe hoa khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ở phần bình luận, các fans ruột của “Họa mi tóc nâu” bày tỏ vốn không tin chuyện thần tượng kết hôn bởi cô vẫn còn rất nhí nhảnh.
Facebook H.M viết: “Chị gái em còn xì teen lắm sao mà lấy chồng được. Mà vậy là FC còn ế dài dài vì vẫn phải theo đuổi chị gái đáng yêu thôi. Giữ sức khỏe nhé chị ơi. Dù có lấy chồng hay không, chúng em cũng mong lúc nào cũng được nghe chị hát và cống hiến cho âm nhạc thôi. Mãi yêu chị”.
Sinh năm 1981, Mỹ Tâm là ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Cô xinh đẹp, giỏi giang, giàu có và nhân hậu. Tuy nhiên, ở tuổi 36, “họa mi tóc nâu” vẫn chưa lên xe hoa. Được biết, kể từ khi gia nhập làng giải trí cho đến nay, Mỹ Tâm chưa từng công khai bất kì mối tình nào.
Trong buổi họp fans vào tháng 1/2017, Mỹ Tâm chia sẻ rằng cô đã có người yêu và sẽ cưới vào 2 năm nữa. Chia sẻ về đám cưới của mình, Mỹ Tâm còn nói rằng cô sẽ cân nhắc bán vé, livestream trên mạng xã hội và tổ chức ở sân vận động. Tuy nhiên, sau đó, cô khẳng định phát ngôn có người yêu là trò đùa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)