Đàm Vĩnh Hưng khoe "thiệp cưới" với Dương Triệu Vũ

Google News

(Kiến Thức) - Đa phần ý kiến cho rằng hình ảnh tấm thiệp được cho là "thiệp cưới" của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ chỉ là chiêu PR. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Theo đó, tấm thiệp in hình ảnh của 2 nghệ sĩ khá tình cảm cùng thời gian diễn ra buổi tiệc thân mật.
Cư dân mạng càng tin đó là thiệp cưới của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ khi trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng khoe hình ảnh livestream giữa cô và “ông hoàng nhạc Việt” kèm thiệp mời tham dự buổi tiệc nói trên.
Tuy vậy, đa phần ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho một dự án hay một sản phẩm âm nhạc chung nào đó của hai nam ca sĩ này. Bởi lẽ, trong showbiz Việt, từng có không ít nghệ sĩ đã sử dụng chiêu đám cưới để gây chú ý trước khi tung ra sản phẩm nghệ thuật.
Dam Vinh Hung khoe thiep cuoi voi Duong Trieu Vu
 Hình ảnh tấm thiệp tiệc thân mật của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Ảnh: Saostar
Dam Vinh Hung khoe thiep cuoi voi Duong Trieu Vu-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc. Ảnh: chụp màn hình
Dương Triệu Vũ vốn được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò vào năm 2010. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa hai nam ca sĩ được cho là trên mức tình thầy trò khi đã có những cử chỉ như đang yêu nhau: hôn má, mặc đồ đôi, đút đồ ăn cho nhau...
Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ còn thừa nhận tình yêu với Mr Đàm. Tuy nhiên, ngay sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” đã lên tiếng phủ nhận. Không những vậy, Mr Đàm còn cho biết, Dương Triệu Vũ chỉ là ngộ nhận và muốn gây chú ý.
Trước những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ khẳng định anh có yêu Mr Đàm nhưng chỉ “như một người bạn thân”. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Dương Triệu Vũ để xóa bỏ hiểu lầm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)