Minh Béo bị nghi ngựa quen đường cũ, dân mạng nổi giận

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh chụp FB nghi Minh Béo tiếp tục dụ dỗ trai trẻ được Hoa hậu Thu Hoài công khai khiến dân mạng thêm bức xúc với Minh Béo.

Gần đây, dư luận phẫn nộ khi Minh Béo quay clip xin lỗi khán giả nhưng bị cho là diễn bởi không thực sự thành tâm và liên tục đổ lỗi cho người khác.
Khi clip Minh Béo xin lỗi đang khiến dư luận bức xúc thì nam diễn viên tiếp tục dính nghi vấn ngựa quen đường cũ. Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải ảnh chụp tin nhắn được cho là của Minh Béo với một chàng trai ảo thuật gia trẻ.
Trong đoạn hội thoại này mới diễn ra vào tháng 4 vừa qua, Minh Béo liên tục hỏi thông tin từ chàng trai trẻ về thông tin nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân đến gia đình. Minh Béo còn mong muốn gặp gỡ chàng trai này để tư vấn bước vào sân khấu kịch.
Minh Beo bi nghi ngua quen duong cu, dan mang noi gian
 Minh Béo. Ảnh: chụp màn hình
Cư dân mạng lập tức cho rằng Minh Béo chứng nào tật nấy. Nhiều người rất bức xức việc Minh Béo không biết ăn năn, hối lỗi sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Không ít cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến, Minh Béo không đáng được tha thứ khi vừa xin lỗi, lại ngựa quen đường cũ.
Facebook tên T.M bức xúc trước loạt ảnh chụp tin nhắn được cho là của Minh Béo: “Thứ này vô tới máu rồi, lấy hết ra thay lại không biết có đổi được không nữa ở đó mà diễn cho sâu. Thấy cái clip xin lỗi giả tạo thấy phát ghét”. Cư dân mạng K.L bày tỏ: “Thứ này giải nghệ là vừa”.
Minh Beo bi nghi ngua quen duong cu, dan mang noi gian-Hinh-2
 Dân mạng bức xúc trước thông tin Minh Béo ngựa quen đường cũ. Ảnh: chụp màn hình
Minh Beo bi nghi ngua quen duong cu, dan mang noi gian-Hinh-3
 
Hiện tại, những tin nhắn tố Minh Béo ngựa quen đường cũ vẫn chưa được xác thực. Phía Minh Béo cũng chưa có phát ngôn gì trước sự việc. Trước đó, khi clip xin lỗi bị ném đá tơi bời, Minh Béo cũng giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)