Hai thiếu niên lái xe tải gây tai nạn và sự thật không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi lái xe tải gây tai nạn và được người dân địa phương giải cứu, 2 thiếu niên nói rằng do “thích làm tài xế”. Tuy nhiên sự thật không ngờ sau đó đã được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Ngày 21/12, Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đã cho gia đình bảo lãnh đối với H.Đ (13 tuổi) và M.T (12 tuổi, cả 2 cùng ngụ ấp 3, xã Lộ 25, huyện Thống Nhất) để tiếp tục làm rõ vụ trộm hi hữu, hai thiếu niên lái xe tải gây tai nạn.
Hai thieu nien lai xe tai gay tai nan va su that khong ngo
Hai thiếu niên (bên trái) và chiếc xe tải bị lấy trộm gây tai nạn. 
Trước đó, rạng sáng ngày 18/12, người dân xã An Lộc (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) phát hiện chiếc xe tải BKS 72C-111.17 đang chạy trên đường bất ngờ đâm vào trụ đèn chiếu sáng.
Khi mọi người túa ra để ứng cứu thì vô cùng bất ngờ khi thấy tài xế và phụ lái là 2 thiếu niên chỉ hơn 10 tuổi. Rất may cả 2 chỉ bị xây sát nhẹ và cậu bé điều khiển xe cho biết tên Đ., do thích làm tài xế nên lấy xe của gia đình lái thử.
Tuy nhiên, qua mở rộng điều tra, lực lượng công an đã làm rõ, do cần tiền chơi game nên khuya 17/12, Đ và người bạn cùng xóm là T. đột nhập xưởng tôn của gia đình anh Trần Hưng Lộc ở ấp 3, xã Lộ 25 lấy trộm tài sản. Sau khi lấy được máy tính xách tay, Đ. phát hiện trong xưởng có chiếc xe tải vẫn cắm chìa khóa nên khởi động rồi chở T. chạy trốn về hướng huyện Long Thành.
Khi đến địa bàn xã Lộc An, trong lúc Đ. quay đầu xe tải đã đâm vào cột điện chiếu sáng bên đường.
Thành Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)