Hai người phụ nữ cắn nhau vì nắm mồng tơi

Google News

Sau vụ việc hai người phụ nữ cắn nhau vì nắm mồng tơi, ngày 12/5, Công an huyện Thanh Chương đã triệu tập bà Nguyễn Thị Thanh để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc hai người phụ nữ cắn nhau vì nắm mồng tơi, ngày 12/5, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã triệu tập bà Nguyễn Thị Thanh, trú xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương lên để lấy lời khai sau sự việc bà Nguyễn Thị Công (58 tuổi), ở cùng địa phương bị đứt lìa đốt ngón tay.
Hai nguoi phu nu can nhau vi nam mong toi
Bà Công đang được điều trị tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An. Ảnh: Huy Thư. 
Sáng 11/5, bà Công đi đến nhà một người trong xóm chơi. Khi ra về, người phụ nữ này có hái nắm lá mồng tơi ở hàng rào nhà bà Thanh. Giữa hai người này sau đó xảy ra cãi vã.
Bà Thanh đã cắn đứt đốt ngón tay của bà Công. "Bà Thanh có đề nghị đưa bà Công đi viện nhưng nạn nhân không chịu mà đề nghị được cắn lại. Sau cái cắn của bà Công, bà Thanh bị thương tích ở phần mềm, phải khâu 7 mũi", thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương kể.
Hai nguoi phu nu can nhau vi nam mong toi-Hinh-2
 Xã Thanh Chi, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thiên Sơn.
Hai người phụ nữ sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị. Tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, bà Công được các bác sĩ tháo khớp ngón tay cái của bàn tay phải.
Thiếu tá Hùng cho biết nhà chức trách sẽ giám định vết thương của bà Công để xử lý vụ hai người phụ nữ cắn nhau vì nắm mồng tơi này.
Theo Phạm Hòa/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)