Hải Dương: Nam thanh niên có biểu hiện bất thường, tự dùng dao cứa cổ

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên có biểu hiện bất thường đã lấy một con dao ở quán phở sau đó di chuyển đến trước ga Hải Dương và tự cứa cổ mình bất chấp sự khuyên ngăn của người dân và lực lượng chức năng.

Công an TP Hải Dương đang phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ nguyên nhân một thanh niên cầm dao tự cứa vào cổ mình xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 4/4 tại đường Hồng Quang, (phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
Thông tin ban đầu về vụ việc nam thanh niên tự cứa dao vào cổ, vào thời điểm trên, người dân tại đường Hồng Quan phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường khi lấy một con dao dài khoảng 30 cm tại quán Phở số 104 đường Hồng Quang. Sau đó, nam thanh niên cầm dao đi về hướng ga Hải Dương và tự dí dao vào cổ mình.
Hai Duong: Nam thanh nien co bieu hien bat thuong, tu dung dao cua co
 Nơi xảy ra vụ việc.
Trước hành động không bình thường của nam thanh niên, người dân đã điện báo Công an phường Quang Trung và các cơ quan chức năng đến để can ngăn, giải quyết.
Khi lực lượng công an phường và cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường cùng người dân ra sức khuyên ngăn nam thanh niên không hành động dại dột. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã tự cầm dao cắt cổ mình.
Cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính của nam thanh niên là anh Nguyễn Thế Huy (sinh năm 1989, ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang).
Ngay khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 7 và được chẩn đoán đứt động mạch cổ, sau đó Huy được chuyển lên tuyến trung ương điều trị.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)