Bắt hai nghi phạm vụ tài xế taxi bị cứa cổ ở Bắc Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Hai nghi phạm gây ra vụ tài xế taxi bị cứa cổ trong đêm là người ở TP Cao Bằng. Các đối tượng là lao động tự do, đến Từ Sơn (Bắc Ninh) để làm thuê cho các quán ăn trước khi gây án.

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều 1/8, đại diện Công an Thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã bắt 2 nghi phạm liên quan vụ án tài xế taxi bị cứa cổ trong đêm xảy ra trên địa bàn.
Thông tin ban đầu từ đại diện Công an Thị xã Từ Sơn cung cấp, 2 nghi phạm cứa cổ tài xế taxi là người ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Các đối tượng là lao động tự do, đến Từ Sơn để là thuê cho các quán ăn trên địa bàn.
Bat hai nghi pham vu tai xe taxi bi cua co o Bac Ninh
 Chiếc xe taxi nơi xảy ra sự việc.
Trước đó, vào đêm 28/7, anh N.V.T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội) tài xế của một hãng taxi ở Hà Nội chở hai khách nam từ khu vực xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đến khu vực Từ Sơn thì bị một trong hai vị khách dùng dao khống chế, cứa cổ tài xế.
Được biết, trước khi đi đến khu vực Từ Sơn, hai hành khách liên tiếp yêu cầu lái xe chở lòng vòng từ Ninh Hiệp sang khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh) rồi về bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, khách tiếp tục yêu cầu chở quay lại khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) rồi đến sân bay Nội Bài và yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn.
Nhận thấy dấu hiệu bất thường từ các vị khách lạ mặt, tài xế taxi đã cảnh giác gọi điện đàm cho đồng nghiệp hỗ trợ và hạ kính xe đề phòng bất trắc. 
Quả nhiên, đến 1h sáng 29/7, khi bị tài xế từ chối chở vào khu vực vắng vẻ, hai nghi phạm đã tấn công anh T. nhưng bị nạn nhân chống trả quyết liệt....
Hải Ninh

Bình luận(0)