Hải Phòng: Nghi phạm cứa cổ vợ và 2 cháu nhỏ tự sát tại nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm được xác định dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu bé tại Hải Phòng đã được phát hiện treo cổ tự sát tại nhà riêng vào chiều ngày 1/8.

Thông tin mới nhất về việc đối tượng Nguyễn Quốc Tú (SN 1972, trú tại số 14/313 Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP.Hải Phòng) dùng dao cứa cổ vợ và hai cháu bé, chiều ngày 1/8, người dân phát hiện nghi phạm này thắt cổ tự sát tại nhà riêng.
Ngay sau khi phát hiện nghi phạm cứa cổ vợ tự sát, người dân đã gọi điện thông báo cho cơ quan công an. Công an quận Ngô Quyền, Công an TP.Hải Phòng cùng các đơn vị chức năng có liên quan đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y đối với Nguyễn Quốc Tú.
Trước đó Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 29/7, tại nhà của chị Nguyễn Thị Thu H. (trú tại đường Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ án có tính chất nghiêm trọng.
Hai Phong: Nghi pham cua co vo va 2 chau nho tu sat tai nha rieng
 Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc Tú tự sát.
Cụ thể, nghi phạm Nguyễn Quốc Tú đã dùng dao cứa cổ vợ là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1980) và 2 cháu Trịnh Hồng M. (SN 2011) và Trịnh Hồng Q. (SN 2012, đều là con ruột của chị Hiếu, gọi chị H. là dì ruột).
Hậu quả, chị Nguyễn Thị Thu H. bị một vết thương ở cổ trái, đã được phẫu thuật cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Cháu Trần Hồng Q. bị đa chấn thương vùng chân, tay, má, cổ. Cháu Trần Hồng M. bị vết thương sâu vùng cổ, má trái... được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Hiện tại, sức khỏe của các nạn nhân đã dần ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.
Riêng nghi phạm Nguyễn Quốc Tú, sau khi gây án, Tú đã bỏ chạy đến khu vực đường đôi đầu đường Nguyễn Trãi, dí dao vào cổ người điều khiển xe mô tô BKS: 16M9 – 6439 đang dừng xe nghe điện thoại lấy xe bỏ chạy.
Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc; ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và truy bắt đối tượng Nguyễn Quốc Tú về hành vi cố ý gây thương tích.
Tuy nhiên, đến chiều 1/8, quần chúng nhân dân phát hiện nghi phạm này thắt cổ tự sát tại nhà riêng.
Vụ việc đang được Công an TP.Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)