Hải Dương: Hai người đàn ông tử vong nghi ngộ độc rượu

Google News

Hai người đàn ông ở Hải Dương uống rượu ở hai địa điểm khác nhau nhưng rượu được sản xuất tại một cơ sở đều có biểu hiện ngộ độc rượu, không qua khỏi.

Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đang điều tra vụ 2 người đàn ông tử vong nghi ngộ độc rượu. Nạn nhân là ông Đ.M.P. (SN 1977 ở khu 9, phường Bình Hàn) và P.Q.V. (SN 1989, ở khu 1, phường Nguyễn Trãi) cùng TP Hải Dương.
Ngày 6/12, ông P. uống rượu tại nhà một người thân ở phường Nhị Châu, TP Hải Dương. Sau đó có biểu hiện ngộ độc nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 7.
Hai Duong: Hai nguoi dan ong tu vong nghi ngo doc ruou
 (Ảnh minh họa)
Cùng ngày, ông V. uống rượu cùng bạn tại huyện Gia Lộc và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn, phổi thông khí kém, chẩn đoán ngộ độc rượu.
Ngày 7/12, cả hai được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị nhưng không qua khỏi.
Cơ quan công an xác định nguồn gốc rượu mà ông V. cùng bạn bè uống trùng với địa chỉ của người bán rượu ông P. đã uống tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Hữu Cầu (TP Hải Dương) và có liên quan đến cơ sở sản xuất của chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 1969) và anh Nguyễn Duy Tr. (sinh năm 1963, ở thôn Thượng Đáp, xã Nam Hồng, Nam Sách).
Để phòng ngừa hậu quả phát sinh, Công an TP Hải Dương đề nghị những ai đã mua rượu từ cơ sở sản xuất trên không sử dụng và giao nộp cho Công an thành phố.
Ngoài 2 trường hợp tử vong trên, từ đầu tháng 12 đến nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương còn cấp cứu 3 bệnh nhân quê ở Gia Lộc, Nam Sách và TP Hải Dương bị ngộ độc rượu, trong đó 2 bệnh nhân đã phải chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai điều trị. Trong tháng 11/2021, toàn tỉnh Hải Dương có 4 người cũng bị ngộ độc rượu phải đi cấp cứu, trong đó 1 người quê ở xã Đồng Lạc (Nam Sách) tử vong.
>>> Mời độc giả xem thêm video 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)