Hải Dương: Đối tượng 7 tiền án trộm cắp ở Trung tâm y tế

Google News

Từng có 7 tiền án và mới ra tù, đối tượng Bạch lại tiếp tục giả làm người nhà bệnh nhân đến Trung tâm y tế huyện Ninh Giang để trộm cắp tài sản.

Ngày 9/9, Công an huyện Ninh Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Bạch (sinh năm 1959, trú tại xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.
Bạch là đối tượng đã có 7 tiền án (2 tiền án Cướp tài sản, 5 tiền án trộm cắp tài sản) và mới ra tù tháng 5/2021.
Hai Duong: Doi tuong 7 tien an trom cap o Trung tam y te
 Bạch tại cơ quan Công an.
Trước đó, Trung tâm y tế huyện Ninh Giang thường xảy ra tình trạng trộm cắp tài sản của bệnh nhân hoặc người nhà khi đến khám, chữa bệnh. Tài sản tuy không lớn nhưng gây bức xúc, tạo tâm lý lo lắng cho cán bộ bệnh viện và người dân đến khám chữa bệnh.
Khoảng 13h35 ngày 3/9, chị Trương Thị Thanh Huyền (sinh năm 1993, trú tại Tranh Xuyên, Đồng Tâm, Ninh Giang) đưa con đến Trung tâm y tế huyện Ninh Giang để khám và điều trị bệnh. Trong khi chăm con ốm chị Huyền có để 1 điện thoại Iphone 7 Plus màu hồng tại giường bệnh số 2 phòng C103 khoa Nhi, Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang và bị đối tượng trộm mất. Tài sản trị giá khoảng 4 triệu đồng.
Hai Duong: Doi tuong 7 tien an trom cap o Trung tam y te-Hinh-2
 
Hai Duong: Doi tuong 7 tien an trom cap o Trung tam y te-Hinh-3
Nơi Bạch trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân. 
Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ninh Giang đã nhanh chóng điều tra, xác minh và làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản là Nguyễn Văn Bạch.
Quá trình làm việc, Bạch khai nhận vào ngày 3/9 đã giả làm người nhà bệnh nhân đến Trung tâm y tế huyện trà trộn vào các khoa khám, chữa bệnh và lợi dụng lúc người nhà bệnh nhân sơ hở để trộm cắp tài sản. 
Vụ việc đang được Công an huyện Ninh Giang tiếp tục điều tra, xử lý.
>>> Mời độc giả xem thêm video Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp nắp hố ga:

Nguồn: VTV1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)