Hà Nội: Tạm đình chỉ cô giáo bắt học sinh tát bạn 50 cái

Google News

(Kiến Thức) - Đó là ý kiến của ông Lê Tiến Nhật - Bí thư Quận ủy Đống Đa cho báo chí biết trước sự việc cô giáo bắt phạt học sinh tát bạn học 50 cái xảy ra trên địa bàn quận này.

Liên quan đến sự việc học sinh lớp 2 trường Tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) bị cô giáo phạt tát 50 cái, trao đổi với báo chí bên lề kỳ họp HĐND TP Hà Nội chiều ngày 5/12, ông Lê Tiến Nhật - Bí thư Quận ủy Đống Đa cho biết, ông cũng vừa nắm được thông tin về việc này, đồng thời đã chỉ đạo UBND quận, Phòng giáo dục xuống trường trực tiếp nắm bắt thông tin toàn diện, đầy đủ.
Ha Noi: Tam dinh chi co giao bat hoc sinh tat ban 50 cai
Trường Tiểu học Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - nơi xảy ra sự việc. 
Theo ông Nhật, hiện đã giao nhà trường tiến hành tạm đình chỉ công tác của cô giáo lớp học sinh bị tát với tinh thần xử lý nghiêm, hành động như vậy là phản giáo dục.
Trong khi đó, ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho hay, Sở đã có văn bản yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa điều tra xác minh và xử lý nghiêm nếu có.
Ông Dũng nhấn mạnh, chủ trương Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng như nhà trường không né tránh cung cấp thông tin cho báo chí mà yêu cầu phải cung cấp thông tin đầy đủ.
Ha Noi: Tam dinh chi co giao bat hoc sinh tat ban 50 cai-Hinh-2
Hàng chục phóng viên kéo đến liên hệ với nhà trường để xác minh thông tin nhưng không có kết quả.

Mời độc giả xem video bà Nguyễn Thu Hà - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung trả lời PV.

Ghi nhận của PV Kiến Thức vào chiều cùng ngày có hàng chục phóng viên đã có mặt trường Tiểu học Quang Trung để liên hệ, trao đổi rõ hơn về thông tin cô giáo bắt học sinh tát bạn 50 cái nhưng đại diện nhà trường là bà Nguyễn Thu Hà - Phó Hiệu trường chỉ đứng ở hành lang và cho biết, trường đang xác minh. Ngoài ra bà Hà không cung cấp bất kỳ thông tin nào khác mà nói xong rồi di chuyển vội vã lên phía tầng 2.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)