Đình chỉ công tác thầy giáo tát, đá học sinh ở TP. Hồ Chí Minh

Google News

Phòng GD&ĐT quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận đã đình chỉ công tác giảng dạy với thầy giáo Trường tiểu học Lương Thế Vinh vì đã dùng tay tát, đánh, dùng chân đá vào mông học sinh.

Liên quan đến vụ việc, thầy Nguyễn Phú Quốc, Giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2, trường Tiểu học Lương Thế Vinh, phường 8, quận Gò Vấp đánh, tát học sinh vì thiếu bài, nói chuyện riêng, ngày 2/10, ông Nguyễn Thanh Thuỷ - Trưởng phòng GD&ĐT quận Gò Vấp xác nhận, hiện thầy Quốc đã bị đình chỉ công tác giảng dạy để làm rõ.
Dinh chi cong tac thay giao tat, da hoc sinh o TP. Ho Chi Minh
Trường tiểu học Lương Thế Vinh, (quận Gò Vấp, TP. HCM) - nơi xảy ra sự việc thầy giáo tát, đá học trò. 

Ngay sau khi nắm thông tin thầy giáo tát học sinh, Phòng GD&ĐT quận Gò Vấp yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với thầy Quốc, đồng thời tiến hành các bước xử lý kỷ luật đối với thầy Quốc, cũng như xem xét trách nhiệm đối với Ban Giám hiệu nhà trường vì đã để xảy ra việc này. Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Thủy cũng gửi lời xin lỗi đến đến các phụ huynh có con bị thầy Quốc đánh.
Sáng nay, Trưởng phòng GD&ĐT quận Gò Vấp cũng triệu tập hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học,THCS trên địa bàn quận để trao đổi về những vấn đề giáo viên không được làm và cách cư xử của thầy giáo ở trường Tiểu học Lương Thế Vinh để các hiệu trưởng quán triệt đối với những giáo viên của mình.
Trước đó, một phụ huynh lớp 5/2 trường Tiểu học Lương Thế Vinh, quận Gò Vấp phản ánh việc con của bà bị thầy giáo Nguyễn Phú Quốc tát vào mặt.
Ông Nguyễn Thanh Thủy cho hay, khi phụ huynh phản ánh, thầy Quốc đã nhận hành vi tát má, đá mông một số học sinh trong lớp khi học sinh nói chuyện, không tập trung nghe giảng, nói leo…
Theo Tình Thương/Báo nhân đạo

>> xem thêm

Bình luận(0)