Hà Nội: Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú va chạm với chiếc xe tải, ba người ngồi trên xe máy bị hất văng xuống đường và bị xe cán qua người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm ba người chết tại chỗ xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 8/8, tại ngã tư Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), theo một số nhân chứng, thời điểm trên, một chiếc xe tải đang di chuyển đến ngã tư Xuân Mai thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy BKS Hà Nội trên xe chở 3 người (1 người lớn 2 trẻ em). Hậu quả khiến 3 người ngồi trên xe máy bị xe tải cán dẫn đến tử vong tại chỗ.
Ha Noi: Tai nan giao thong nghiem trong lam 3 nguoi chet tai cho
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông làm ba người chết tại chỗ.
Liên quan đến vụ tai nạn, lãnh đạo Đội CSGT số 12 – Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội đã xác nhận với Kiến Thức thông tin trên.
Ha Noi: Tai nan giao thong nghiem trong lam 3 nguoi chet tai cho-Hinh-2
 Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã đến hiện trường phối hợp xử lý, phân luồng điều tiết giao thông. "Đến 15h cùng ngày, thi thể của ba nạn nhân vẫn đang ở tại hiện trường để các cơ quan chức năng đến khám nghiệm pháp y. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xác định được các nạn nhân có phải người trong cùng một gia đình hay không”, lãnh đạo Đội CSGT số 12 thông tin.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)