Gửi “ảnh nóng” cho chồng người khác, nữ giáo viên bị kỷ luật

Google News

Bà Hồ Thị Vy (giáo viên trường Tiểu học Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa) bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo vì vi phạm những điều mà Đảng viên không được làm, vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Gui “anh nong” cho chong nguoi khac, nu giao vien bi ky luat
Thông báo hình thức kỷ luật bà Hồ Thị Vy của Đảng ủy phường Phương Sơn, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. 
Chi bộ trường Tiểu học Phương Sơn (Nha Trang, Khánh Hòa) đã thống nhất hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên Hồ Thị Vy vì vi phạm Điều 17, Quyết định 47 (ngày 1.11.2011) của Ban chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm.
Trước đó, ngày 16.8.2019, trường Tiểu học Phương Sơn tiếp nhận được đơn của bà L.T.H.T (phường Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa), nội dung tố cáo giáo viên Hồ Thị Vy đã vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo, gửi những hình ảnh khỏa thân cho đồng nghiệp dạy học cùng trường là ông L.T.N (chồng bà L.T.H.T).
Sau khi tiếp nhận đơn thư, Ban giám hiệu nhà trường, công đoàn và thanh tra đã họp, yêu cầu giáo viên Hồ Thị Vy và L.T.N làm bản tường trình và tự kiểm điểm.
Qua đó, Ban giám hiệu nhà trường, công đoàn và thanh tra đã chấn chỉnh, nghiêm khắc phê bình khi giáo viên trong trường có dấu hiệu vi phạm theo đúng quy trình và thống nhất đi đến kết luận giáo viên Hồ Thị Vy và L.T.N đã vi phạm tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo, theo Thông tư 20 (năm 2018) của Bộ Giáo dục và Đào tạo. "Căn cứ theo thông tư thì 2 giáo viên trên xếp ở mức chưa đạt trong 4 mức theo quy định (tốt, khá, đạt và chưa đạt)" - văn bản của Hiệu trưởng trường tiểu học Phương Sơn cho biết.
Ngày 15.8.2019, Đảng ủy phường Phương Sơn cũng tiếp nhận đơn thư của bà L.T.H.T (phường Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa) về việc tố cáo bà Hồ Thị Vy gửi những hình ảnh khỏa thân cho đồng nghiệp dạy học cùng trường là ông L.T.N (chồng bà L.T.H.T).
Liên quan đến vụ gửi "ảnh nóng" cho chồng người khác, ngày 24.10.2019, Đảng ủy phường Phương Sơn (Nha Trang) đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với bà Hồ Thị Vy bằng hình thức cảnh cáo vì vi phạm Điều 17, Quyết định 47 (ngày 1.11.2011) của Ban chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm, vi phạm đạo đức nghề nghiệp.
Theo LƯU HOÀNG/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)