Giữ ảnh khỏa thân trong thẻ nhớ, cô gái bị tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Thức nhặt được thẻ nhớ có chứa hình ảnh khỏa thân của chị T. sau đó, hắn cùng Cường đe dọa nạn nhân để lấy 100 triệu đồng.

Tháng 10/2018, Phan Y Thức (trú huyện Krông Năng, Đắk Lắk) nhặt được 1 thẻ nhớ điện thoại nên gắn vào máy xem thì phát hiện một số hình ảnh khỏa thân

Qua tìm hiểu, Thức biết được những hình khỏa thân này là của chị T. (trú xã Ea Tam, huyện Krông Năng) nên nảy sinh ý định đe dọa tống tiền. 

Nghĩ là làm, Thức rủ thêm Cường lấy thẻ nhớ đi in một số hình ảnh khỏa thân của chị T. rồi đòi nạn nhân đưa 100 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh lên mạng xã hội. 

Giu anh khoa than trong the nho, co gai bi tong tien
 Ảnh minh họa.

Thức rủ thêm Nguyễn Viết Cường (cùng trú huyện Krông Năng) mang ảnh khỏa thân đi in, sau đó gửi cho chị T. đòi 100 triệu đồng, nếu không sẽ tung các hình ảnh lên mạng xã hội. 

Chị T. rất lo lắng nên đã chuẩn bị tiền để đưa cho Cường và Thức. Đồng thời, trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Chiều ngày 2/11, Cường đến gần nhà chị T. để lấy tiền thì phát hiện có người theo dõi nên đã bỏ chạy. Qua chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã triệu tập Thức và Cường để lấy lời khai. 

Tại cơ quan điều tra, Thức và Cường thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Ngày 15/11, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam  Phan Y Thức và Nguyễn Viết Cường (cùng trú huyện Krông Năng) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản
Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)