Giết người chỉ vì vài lời "bông đùa"

Google News

Thấy trong nhóm thanh niên chạy xe máy phía trước có một cô gái, Hiếu chạy theo buông lời chọc ghẹo, dẫn đến mâu thuẫn với người yêu của cô gái. Bị đuổi đánh, người thanh niên này đã dùng dao đâm Hiếu tử vong...

Ngày 16-5, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Phước Nhân (19 tuổi, trú đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 15-5, có hai nhóm thanh niên xô xát với nhau trên đường Phạm Hùng (thuộc thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang). Trong lúc ẩu đả, một người đã bị đối phương dùng dao đâm trúng 2 nhát vào cổ và tử vong khi được đưa đến bệnh viện. Sau khi xảy ra vụ việc, cả hai nhóm thanh niên đã rời khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã lập tức ghi nhận sự việc và tiến hành điều tra. Nạn nhân bị đâm chết được xác định là Ngô Văn Hiếu (26 tuổi, trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).
Kết quả điều tra cho thấy, vào thời điểm trên, Hiếu cùng nhóm bạn chạy xe máy dạo chơi và treo ghẹo một cô gái đang đi cùng một nhóm thanh niên khác. Người thanh niên chở cô gái phản ứng thì Hiếu tăng tốc, chặn đầu xe để đánh.
Bị đuổi đánh, Nhân đã dùng dao đâm chết Hiếu. 
Trong lúc ẩu đả, Hiếu đã bị người thanh niên này đâm trọng thương, còn người thanh niên kia cũng bị người trong nhóm của Hiếu đập chai thuỷ tinh vào đầu.
Tại hiện trường, ngoài chiếc dép nhựa dính máu, Cơ quan chức năng còn thu giữ nhiều mảnh chai thuỷ tinh vỡ.
Từ lời khai của các nhân chứng và các chứng cứ có liên quan, lực lượng Công an xác định đối tượng đâm chết Ngô Văn Hiếu chính là Trần Phước Nhân. Trong lúc ẩu đả, do bị đập chai vào đầu, bị chấn động não nên Nhân bất tỉnh trên đường trốn chạy. Nhân được bạn bè đưa vào Bệnh viện C17 để cấp cứu. Nhưng khi lực lượng Công an đến bệnh viện, Nhân đã hồi tỉnh bỏ trốn. Được sự vận động của Cơ quan Công an, đến 2h ngày 16-5, đối tượng đã được người thân đưa đến Công an TP Đà Nẵng đầu thú.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Theo Thân Lai/CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)