Game thủ AOE nghi bị công an triệu tập: Thực hư thế nào?

Google News

Thông tin game thủ AOE Hồng Anh (tên thật là Đinh Đăng Hiều) bị công an bắt đang gây xôn xao MXH.

Trên các diễn đàn bộ môn Game AOE (đế chế) bất ngờ xuất hiện hình ảnh game thủ Hồng Anh (tên thật là Đinh Đăng Hiếu). Game thủ nổi tiếng thuộc Clan AOE Thái Bình bị triệu tập ở đồn công an.
Trước đó, trong sáng nay. BTC buộc phải hủy trận Tứ kết nội dung solo AOE Random giải AOE Việt Nam Open 2019 giữa game thủ Hồng Anh và Chim sẻ đi nắng.
Thông tin được cung cấp cho NHM là: Hồng Anh gặp vấn đề về sức khỏe sau 2 ngày thi đấu liên tiếp. Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trên fanpage AOE Thái Bình…”, Fanpage này viết.
Game thu AOE nghi bi cong an trieu tap: Thuc hu the nao?
 Hồng Anh (bên trái) tại cơ quan CA.
Khi hình ảnh được công bố. Chưa có cơ quan chức năng xác thực. Nhưng một vài bình luận cho rằng game thủ Hồng Anh bị triệu tập có thể liên quan đến việc cá độ?
AOE Việt Nam Open 2019 trước đây là giải đấu AOE Việt – Trung. Một trong những giải đấu danh giá nhất trong lịch sử. Tuy nhiên hiện tại các game thủ nổi tiếng của Trung Quốc đã sang Việt Nam thi đấu. Nên giải lần này được đổi tên.
Hồng Anh vẫn còn rất nhiều nội dung chưa thi đấu. Như nội dung 4 vs 4 Random, nội dung 2 vs 2 đại diện cho Việt Nam đấu với Trung Quốc.
Một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết chưa nắm được sự việc này. Và cũng không có thông tin gì. Như vậy, đến lúc này mọi thông tin mới chỉ dừng lại ở tin đồn trên mạng xã hội.
Theo Cauthu.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)