Cao thủ game FIFA Online 4 cùng anh trai đi cướp

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng game bị sốc nặng khi Hỗ Nguyễn Trung một cao thủ trong giới game FIFA Online 4 tại Việt Nam cùng anh trai ruột cướp 200 triệu đồng của một nữ nhân viên kinh doanh bất động sản.

Mới đây, một nữ nhân viên kinh doanh bất động sản đã bị 2 nam thanh niên cướp 200 triệu đồng tại một tòa chung cư tại phường An Phú, quận 2, TPHCM.
Cao thu game FIFA Online 4 cung anh trai di cuop
Hai đối tượng Hồ Nguyễn Trung và Hồ Sỹ Nam.
Được biết, nữ nhân viên này có quen biết với 1 người tên Tuấn trước đó. Qua trò chuyện thì Tuấn muốn mua 1 căn hộ khác nên muốn gặp chị để nhờ tư vấn.
Vào khoảng 10h30 ngày 12/8, chị này đã tới chung cư trên và lên phòng của Tuấn thì bị 2 thanh niên dùng dao uy hiếp khống chế cướp 200 triệu đồng. Sau khi thực hiện xong hành vi, 2 nam thanh niên đã rồi bỏ trốn khỏi căn hộ.
Đến khoảng 17h30 cùng ngày, trinh sát công an phát hiện 2 đối tượng ở 1 cửa hàng tiện ích nên ập vào bắt giữ đưa về trụ sở.
Tại cơ quan công an, hai đối tượng Hỗ Sỹ Nam (sinh năm 1985) và Hồ Nguyễn Trung (sinh năm 1997) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.
Sự việc xảy ra đã khiến cộng đồng FIFA Online nói riêng và eSports nói chung bị sốc nặng và không khỏi nuối tiếc khi biết Hỗ Nguyễn Trung lại là một tuyển thủ tương đối nổi danh với nickname BinBéo ở bộ môn FIFA Online 4.
>>> Xem thêm video: Bắt băng cướp nhí dùng hung khí cướp tài sản
 

Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)