Dụ chồng cũ vào ngõ vắng, dàn dựng màn kịch để tình trẻ đoạt mạng

Google News

Nạn nhân tử vong với vết thương trầm trọng trên cơ thể dù đã được nhân viên y tế cấp cứu.

Tình yêu vốn không có ranh giới tuổi tác, không phân biệt địa vị… nhưng nó chỉ là tình yêu thật sự khi không có trong đó những toan tính hay tội ác. Vậy nhưng, có rất nhiều người phụ nữ lại phải chịu cái kết đau lòng vì yêu nhầm trai trẻ. Tuyến bài Tội ác của những “phi công trẻ” sẽ cung cấp cho quý độc giả loạt câu chuyện đáng lên án đó.

Du chong cu vao ngo vang, dan dung man kich de tinh tre doat mang

Chân dung người vợ nảy sinh âm mưu tàn độc để tình trẻ giết chồng.

Vẫn "qua lại" sau khi ly hôn

Giedrius Juskauskas và Asta Juskauskiene (sống ở Anh) từng là 2 vợ chồng. Họ cũng có thời gian hạnh phúc bên nhau và có với nhau một bé gái 5 tuổi. Cuộc hôn nhân nhanh chóng có những rạn nứt rồi 2 bên quyết định không thể sống cùng nhau và đệ đơn ly hôn. Sau khi tòa giải quyết ly hôn thuận tình 2 bên, cặp đôi này vẫn qua lại với nhau.

Hai người vẫn "lên giường" làm "chuyện ấy" dù không còn là vợ chồng theo pháp luật. Tưởng như mối quan hệ của 2 người sẽ kéo dài như vậy và không có gì xảy ra. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Asta quen một anh chàng trẻ tuổi tên là Mantas Kvedara (25 tuổi, sống ở Litva).

Hai người quen nhau qua mạng xã hội. Tháng 6/2019, Asta dụ chồng đến một con ngõ nhỏ ở Stratford, Anh. Người chồng cũ không ngờ đó là cuộc gặp định mệnh và dẫn đến mất mạng.

Khi đến nơi, Giedrius Juskauskas bị chính tình trẻ của vợ cũ sát hại bằng dao. Khi cả 2 nghi phạm rời khỏi hiện trường, một nhân chứng phát hiện thi thể của nạn nhân.

Nạn nhân được tìm thấy nằm trên đường với máu chảy từ cổ. Thời điểm đó, nạn nhân vẫn còn thở. Khi xe cứu thương tới hiện trường, đội cấp cứu đã cố gắng cứu nạn nhânm, nhưng Giedrius không qua khỏi, do vết thương quá nặng.

Qua khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra xác định nạn nhân có 35 vết đâm khác nhau trên cơ thể, ngực và cổ. Thậm chí, một số xương trên cơ thể bị gãy cho thấy anh ta bị nghi phạm tấn công nghiêm trọng. Giedrius là người có quốc tịch Litva và sống ở Anh được gần 10 năm tính đến khi xảy ra án mạng.

Sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát vào cuộc điều tra, Mantas Kvedara đã tới Anh chỉ 5 ngày trước khi xảy ra vụ án mạng. Trước đó, anh ta từng thụ án tù vì tội tấn công tình dục một nạn nhân tuổi teen.

Màn kịch dàn dựng giải quyết tranh cãi?

Cảnh sát nhận thấy đây không phải là vụ giết người cướp của mà là vụ giết người có chủ đích. Asta Juskauskiene liên lạc với cả chồng cũ và Mantas Kvedara chỉ ít giờ trước khi xảy ra vụ án mạng. Đây chính là màn kịch dàn dựng cuộc gặp gỡ dẫn đến án mạng khiến nạn nhân tử vong.

Để đánh lạc hướng cảnh sát, Asta đã bỏ hết các giấy tờ cá nhân của Mantas Kvedara ra khỏi nhà như thể anh ta không có mặt ở đó. Trên thực tế đối tượng này vẫn ở trong nhà cho đến khi bị bắt.

Asta Juskauskiene được sếp khen ngợi là nhân viên chăm chỉ. Tuy nhiên, cô liên tục nói dối cảnh sát trong quá trình điều tra và xóa các tin nhắn có liên quan đến sự việc để đánh lạc hướng điều tra.

Cặp đôi bị bắt giữ ngày 19/6/2019. Chánh thanh tra cảnh sát Larry Smith cho biết, cả 2 nghi phạm có ý định gây tổn hại nghiêm trọng cho nạn nhân. Cảnh sát đánh giá vụ tấn công là tàn bạo. Những giây phút cuối đời của nạn nhân là đau đớn và khiến nhiều người kinh hoàng.

Theo Daily Mail, sau khi ly hôn, nạn nhân vẫn tiếp tục chu cấp tài chính cho vợ cũ nuôi con. Tuy nhiên, nạn nhân cũng như tình trẻ của Asta đều tuyên bố đứa con là của mình. Điều này khiến cho Asta quyết định giải quyết cuộc tranh cãi bằng sự việc đau lòng nói trên.

Thẩm phán tại phiên tòa nêu rõ, Asta dụ dỗ nạn nhân vào ngõ vắng trong đêm tối. Nạn nhân mất cảnh giác trước sự việc. Hai bị cáo coi Giedrius gây ảnh hưởng cho mối quan hệ của 2 người nên mới có sự việc đau lòng.

Sau phiên tòa, Asta nhận mức án tù chung thân và phải thụ án tối thiểu 24 năm mới được tha bổng, còn tình trẻ Mantas Kvedara lĩnh án tù chung thân và phải thụ án tối thiểu 22,5 năm.

 

Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)