Dự báo thời tiết 5/1: Miền Bắc ấm dần, sương mù bao phủ vào sáng sớm

Google News

Dự báo thời tiết 5/1, nhiệt độ các tỉnh miền Bắc tiếp tục tăng nhẹ, trời ấm dần dù vẫn còn giá rét. Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và giông vài nơi.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, không khí lạnh có cường độ ổn định, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ trời vẫn giá rét, nhưng nhiệt độ tăng dần, cao nhất lên đến 21 độ; sáng sớm có sương mù, ngày nắng nhẹ.
Ở các tỉnh Trung Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.
Riêng khu vực Hà Nội, sáng có sương mù nhẹ, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất đã tăng lên đến 13 độ và cao nhất lên hơn 20 độ.
Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 5/1:
Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, có nơi dưới 11 độ. Nhiệt độ cao nhất 18-21 độ, có nơi trên 21 độ.
Du bao thoi tiet 5/1: Mien Bac am dan, suong mu bao phu vao sang som
 
Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ; vùng núi 9-12 độ, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ. Nhiệt độ cao nhất 17-20 độ, có nơi trên 20 độ.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam có mưa, mưa rào. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 13-20 độ, có nơi trên 20 độ.
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, phía Nam 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ; phía Nam 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.
Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 17-27 độ, có nơi trên 27 độ.
Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 21-30 độ, có nơi trên 30 độ.
Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 13-20 độ, có nơi trên 20 độ.
Theo Thu Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)