Dự báo thời tiết 26/11: Hà Nội lạnh về đêm, trưa hửng nắng vàng

Google News

Dự báo thời tiết 26/11, không khí lạnh có cường độ ổn định, các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm, ban ngày hửng nắng.

Tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết các tỉnh miền Bắc hôm nay tiếp tục duy trì ổn định lạnh về đêm và sáng sớm. Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và giông vài nơi.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; sóng biển cao từ 2-4m; biển động mạnh.
Du bao thoi tiet 26/11: Ha Noi lanh ve dem, trua hung nang vang
 Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lạnh về đêm và sáng sớm. Ảnh: Phạm Hải
Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục khoảng 4-7 độ Vĩ Bắc nên khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có mưa rào và giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.
Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 26/11:
Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 30 độ.
Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mưa rào và rải rác có giông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông; phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 23-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.
Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18-30 độ.
Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 23-33, có nơi trên 33 độ.
Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 21-28 độ, có nơi trên 28 độ.
Theo Đ.Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)