Đối tượng giết người ở Yên Bái rồi bỏ trốn đã tử vong

Google News

Sau khi án mạng xảy ra, lực lượng chức năng đã triển khai vây bắt Bùi Văn Đảng, tuy nhiên, nghi phạm được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Liên quan đến vụ đối tượng giết người ở Yên Bái rồi bỏ trốn, sáng 22/3, Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, Bùi Văn Đảng (32 tuổi, ở xã Minh Xuân, huyện Lục Yên) nghi phạm giết người được lực lượng chức năng phát hiện treo cổ tự tử ở trên núi sau khi bỏ trốn.
Trước đó, đêm 21/3, hàng trăm chiến sĩ Công an và lực lượng dân quân xã mang theo chó nghiệp vụ treo mình trên vách đá cao hàng 100 mét tại núi Kéo Quạ, xã Minh Xuân nơi đối tượng đang ẩn náu để truy tìm. Tuy nhiên, do trời tối, đỉnh núi có sương mù dày đặc, lại thêm nhiều vách đá tai mèo rậm rạp, lực lượng truy tìm dẫn theo chó nghiệp vụ vẫn bám theo vách núi làm nhiệm vụ truy tìm đối tượng.
Doi tuong giet nguoi o Yen Bai roi bo tron da tu vong
Nghi phạm Đảng và hiện trường vụ án. 
Đến 8h30 ngày 22/3, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng này đã treo cổ tự vẫn trong một hẻm núi trên núi Kéo Quạ. Theo một số người dân kể lại nạn nhân và đối tượng là con chú con bác, không có biểu hiện mâu thuẫn tư thù. Đối tượng Bùi Xuân Đảng là người không nghiện ngập, không rượu chè cờ bạc. Nhưng thời gian gần đây nghiện chơi game... và thường xuyên có nhiều biểu hiện lạ, gia đình cũng đã tính chuyện đưa đối tượng đi khám bệnh.
Như đã đưa tin, khoảng 11h30, ngày 21/3, tại thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, đối tượng Bùi Văn Đảng (SN 1990) đã dùng dao đâm anh Bùi Văn Chinh (SN 1981) vào phần bụng khu vực gần lá lách bên trái sau đó nạn nhân thoát chạy nhưng đối tượng Bùi Văn Đảng tiếp tục chạy theo và dùng dao cắt cổ họng anh Bùi Văn Chinh dẫn tới tử vong.
Trên đường bỏ trốn, đối tượng Đảng tiếp tục gặp anh Trần Văn Dũng (SN 1983) rồi tiếp tục dùng dao đâm anh Dũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.
Hiện vụ đối tượng giết người ở Yên Bái rồi bỏ trốn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: An Giang: Bắt được nghi phạm giết người sau 48 giờ gây án

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)