Đối tượng giao cấu với cháu rồi hiếp dâm thím

Google News

Mới đây, các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Phú Lương (Thái Nguyên) đã tiến hành phục hồi điều tra đối với vụ án Nguyễn Văn Khánh về tội hiếp dâm với Đào Thị N. Điều đáng nói là trước đó Khánh đã giao cấu với cháu Trần Thị Ng,. (Ng gọi chị N. là thím)

Theo đó, vào đêm 30/12/2017, Nguyễn Văn Khánh (SN 1998, ngụ xóm Yên Thủy 4, xã Yên Lạc, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) đang nằm ở nhà tại xóm Yên Thủy 4 thì nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Đào Thị N. SN 1982 ở cùng xóm. Tuy nhiên lúc này Khánh đang chung sống như vợ chồng với cháu gái của chồng nạn nhân, gọi nạn nhân là thím.
Biết chồng người phụ nữ đi vắng, Khánh đã đi bộ sang. Lúc này trong nhà chỉ có chị và con trai (SN 2003) đang ngủ. Khánh đi đến gần giường ngủ. Nghe tiếng động, chủ nhà tỉnh giấc lấy đèn pin soi. Thấy vậy, Khánh tiến lại gần nói tắt đèn đi rồi chui vào giường, ôm ghì lấy nạn nhân.
Doi tuong giao cau voi chau roi hiep dam thim
 
Người phụ nữ kháng cự và nói sẽ gọi con trai dậy, Khánh đe dọa nếu gọi thì sẽ giết chết vì có dao để trong túi quần. Sau khi hiếp dâm thím xong, Khánh tiếp tục đe dọa nếu nói cho ai biết sẽ giết chết rồi về nhà...
Khoảng 7h30’ ngày 31/12/2017, khi chồng về đến nhà, nạn nhân đã kể việc mình bị Khánh cưỡng bức. Ngày 1/1/2018, chị đã có đơn tố cáo toàn bộ hành vi của Khánh đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lương. Ngoài ra Khánh còn bị cháu nạn nhân tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lương về việc đã nhiều lần giao cấu khi cháu dưới 16 tuổi, làm cháu có thai.
Ngày 25/5/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lương đã có kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND huyện Phú Lương đề nghị truy tố Nguyễn Văn Khánh về tội "Hiếp dâm" và "Giao cấu với trẻ em". Ngày 22/9/2018, VKSND huyện Phú Lương ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Khánh về tội "Hiếp dâm" và "Giao cấu với trẻ em" theo Khoản 1, Điều 111 và Khoản 2, Điều 115 BLHS 1999.
Vụ án sau đó đã được TAND huyện Phú Lương đưa ra xét xử, nhưng quyết định trả hồ sơ. Đến ngày 27/2/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lương đã ra Quyết định đình chỉ điều tra vụ án hình sự số 06 đối với Khánh về tội "Hiếp dâm", do đó người phụ nữ đã khiếu nại.
Trao đổi với PV về việc đình chỉ điều tra với vụ án nói trên, nguồn tin cho hay: Việc đình chỉ điều tra là có căn cứ. Tuy nhiên, quá trình điều tra còn một số các tình tiết cần điều tra bổ sung làm rõ.
Nguồn tin cũng cho hay, theo kết luận giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực của VKSND tỉnh Thái Nguyên và kết luận kiểm tra quyết định đình chỉ điều tra, VKSND tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo VKSND huyện Phú Lương hủy bỏ quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định đình chỉ vụ án, bị can đối với Nguyễn Văn Khánh về tội hiếp dâm để phục hồi điều tra theo quy định của pháp luật.
Nguồn tin cũng cho biết thêm, đối tượng Nguyễn Văn Khánh hiện đang chấp hành bản án 4 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em” tại trại giam Phú Sơn.
Theo Xuân Hưng/ Baovephapluat.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)