Điều bất ngờ về người lái “siêu xe” BMW M6 gây tai nạn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi điều khiển "siêu xe" BMW M6 trị giá gần 7 tỉ đồng gây tai nạn nghiêm trọng trên đường Trần Não, TP HCM, người điều khiển phương tiện nói trên khá bình tĩnh, có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả.

Mời quý độc giả xem video: Hiện trường "siêu xe" BMW M6 gây tai nạn kinh hoàng:
Liên quan đến vụ tai nạn “siêu xe” BMW M6 trị giá gần 7 tỉ đồng gây tai nạn kinh hoàng trên đường Trần Não, quận 2, TP HCM, sáng nay 11/1, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an quận 2 cho biết đã làm việc với lái xe và xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn.
Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang
Người lái "siêu xe" là nam thanh niên sinh năm 1997, quê tỉnh Tiền Giang (đội nón trắng) khá bình tĩnh tại hiện trường để phối hợp giải quyết hậu quả vụ tai nạn.
Theo Công an quận 2, người lái xe là nam thanh niên sinh năm 1997, quê tỉnh Tiền Giang, chiếc xe này mượn của một người quen. “Thời điểm gây tai nạn, nam thanh niên này tỉnh táo, qua kiểm tra không phát hiện có nồng độ cồn cũng như chất kích thích như dư luận đồn đoán”, Công an quận 2 thông tin.
Nhà chức trách quận 2 xác nhận, bước đầu, nam thanh niên này cho biết nguyên nhân gây tai nạn do lạc tay lái. Riêng về tốc độ vào thời điểm xảy ra sự cố, cơ quan chức năng đang làm rõ.
Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang-Hinh-2
"Siêu xe" BMW M6 gây tai nạn kinh hoàng. 
Trước đó, khoảng gần 17h chiều ngày 10/1, “siêu xe” BMW M6 (sau tai nạn bị che kín biển số) do nam thiếu niên 22 tuổi điều khiển lưu thông trên đường Trần Não (hướng từ nút gia Lương Định Của – Trần Não về xa lộ Hà Nội).
Khi đến khu vực phường Bình An, bất ngờ chiếc xe này lao lên dải phân cách, tông gãy hàng loạt cây xanh rồi “bay” sang hướng đường ngược lại, tông thẳng vào nhiều ô tô đang đậu trên vỉa hè trước một nhà hàng ẩm thực.
Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang-Hinh-3
Chiếc siêu xe tông vào nhiều phương tiện đậu trước nhà hàng... 

Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang-Hinh-4
Túi khí trong xe bung ra. 
Rất may, nhiều người đi đường và bảo vệ nhà hàng kịp chạy thoát nên không gây thương vong về người, nam thanh niên điều khiển xe cũng không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, chiếc "siêu xe" trị giá gần 7 tỉ đồng và nhiều ô tô đậu trước nhà hàng bị hư hỏng nặng.
Tại hiện trường, nam thanh niên 22 tuổi gây ra tai nạn khá bình tĩnh, phối hợp cùng CSGT cũng như đơn vị bảo hiểm và các chủ xe bị nạn có liên quan để giải quyết hậu quả sự cố.
Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang-Hinh-5
Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều thanh niên xuất hiện trùm kín chiếc xe và biển số. Tuy nhiên, biển số xe vẫn còn "lộ" ra 3 số đầu biển số của "siêu xe” là 062…
Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang-Hinh-6
 
Dieu bat ngo ve nguoi lai “sieu xe” BMW M6 gay tai nan kinh hoang-Hinh-7
 Điều này cũng khá trùng khớp với "siêu xe" BMW M6 duy nhất từng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn mang biển số 51F-062.29.
Được biết, “siêu xe” BMW M6 gây tai nạn nói trên được cho là duy nhất ở TP HCM. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều thanh niên xuất hiện trùm kín chiếc xe và biển số. Tuy nhiên theo quan sát của PV Kiến Thức, 3 số đầu biển số của "siêu xe” là 062… Điều này cũng khá trùng khớp với "siêu xe" BMW M6 duy nhất từng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn mang biển số 51F-062.29.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)