Đọc gì hôm nay 11/1: Triệt phá băng giang hồ Vũ “bông hồng“

Google News

(Kiến Thức) - Triệt phá băng giang hồ Vũ "bông hồng"; Triệu tập nhóm phượt thủ chặn ngã tư ở Nam Định; Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì làm ồn... là những tin tức "hot" sáng nay (11/1).

1. Triệt phá băng nhóm Vũ "bông hồng"
Doc gi hom nay 11/1: Triet pha bang giang ho Vu “bong hong“
 Lâm Thanh Vũ (ngoài cùng bên trái) và đàn em.
Phòng 4 Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) vừa qua đã tạm giữ 13 đối tượng trong băng giang hồ, tổ chức đánh bạc, đòi nợ thuê... do Lâm Thanh Vũ (tức Vũ "bông hồng") cầm đầu, để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.
Băng nhóm này hoạt động tại (quận 9, quận Thủ Đức, TP. HCM) với hàng loạt dấu hiệu: bảo kê, cho vay lãi nặng, phụ trách cá độ bóng đá, đá gà trực tuyến, đánh đề trên các trang Bong88.com, agl.30k30k.net.
Đường dây của Vũ trải rộng nhiều tỉnh thành. Trong đó, nhiều tài khoản ăn thua trực tiếp với Vũ lên đến cả trăm tỷ đồng.
2. Triệu tập nhóm phượt thủ chặn ngã tư ở Nam Định
Doc gi hom nay 11/1: Triet pha bang giang ho Vu “bong hong“-Hinh-2
Một số thành viên trong đoàn "phượt" xuống chặn đường cho đoàn xe đi qua như xe ưu tiên, vượt cả đèn đỏ (ảnh cắt từ video) 
Đội Cảnh sát giao thông và trật tự thành phố Nam Định vừa triệu tập một số người có liên quan đến vụ đoàn phượt thủ tự ý chặn ngã tư ngày 11/11/2018, đồng thời ra quyết định xử lý vi phạm với hành vi điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông. Nhóm này được xác định là của CLB xe tại các huyện, thành phố trong tỉnh Nam Định.
3. Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì làm ồn 
Doc gi hom nay 11/1: Triet pha bang giang ho Vu “bong hong“-Hinh-3
Ảnh minh họa.
VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Đặng Văn Đại (39 tuổi, ngụ Bon Bu Prăng 2A, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đắk Nông) về hành vi “Giết người”.
Sau khi uống rượu, Đại được ông ông Nguyễn Đức Hiền (45 tuổi) chở về nhà. Không ngủ được do ông Hiền và anh Lưu Văn Xuyên (bon Bu Prăng 2A, xã Quảng Trực) nói chuyện với nhau làm ồn, Đại cầm dao đâm chết ông Hiền rồi ngủ tiếp.
4. Người đàn ông bị vợ nhốt trong cũi sắt suốt 3 năm
Doc gi hom nay 11/1: Triet pha bang giang ho Vu “bong hong“-Hinh-4
Hình ảnh được cho là ông Lê Văn Năm bị nhốt trong cũi sắt. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 
Vừa qua, ông Lê Văn Nhung (SN 1959, trú tại thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đã gửi đơn lên Công an huyện Thọ Xuân về việc em trai là ông Lê Văn Năm (SN 1967, trú tại cùng địa phương) bị vợ là bà Phạm Thị N. và con trai nhốt trong lồng sắt từ 23/10/2015 đến 5/1/2019.
Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành xác minh vụ việc. Đến tối ngày 5/1, các cơ quan chức năng đã phối hợp đưa ông Năm ra khỏi cũi sắt và bàn giao cho gia đình người anh trai ruột chăm sóc. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.
5. Xe bồn chở xăng kéo đổ 4 cột điện trong đêm
Doc gi hom nay 11/1: Triet pha bang giang ho Vu “bong hong“-Hinh-5
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing 
Rạng sáng ngày 11/1, chiếc xe bồn di chuyển trên đường Trường Chinh (Hà Nội) theo hướng về đường Láng, khi đi qua khu vực phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì vướng phải dây, cáp kéo theo 4 cột điện bị đổ. Tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.
Quý An (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)