Điện Biên: Hai xe máy đấu đầu, 1 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân được cơ quan chức năng xác định là do anh Giàng A Khai điều khiển phương tiện di chuyển không làm chủ được tốc độ khi đến đường giao nhau.

Thông tin từ Đội Cảnh sát GTTT - Công an TP Điện Biên Phủ được biết: Vào khoảng 13h25 ngày 5/7 tại ngã tư đường vành đai II Noong Bua - Pú Tỉu giao nhau với đường nội thị tổ Dân phố 16, phường Nam Thanh - Tp Điện Biên Phủ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.
Dien Bien: Hai xe may dau dau, 1 nguoi tu vong
 Vụ tai nạn khiến ông Bình tử vong trên đường đi cấp cứu
Theo đó, chiếc xe máy mang BKS 27F9 - 0676 do anh Giàng A Khai (chưa xác minh được địa chỉ) điều khiển theo hướng Pú Tỉu - Noong Bua khi đến địa điểm nói trên thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 27B1 - 656.03 do ông Đào Xuân Bình (sinh năm 1954) trú tại tổ Dân phố 13 phường Nam Thanh điều khiển xe máy theo hướng Nam Thanh - QL279.
Hậu quả, ông Đào Xuân Bình tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Khai chỉ bị xây xát nhẹ.
Dien Bien: Hai xe may dau dau, 1 nguoi tu vong-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn 
Nguyên nhân sơ bộ được cơ quan chức năng xác định là do anh Giàng A Khai điều khiển phương tiện di chuyển không làm chủ được tốc độ khi đến khu vực giao nhau, ông Đào Xuân Bình điều khiển phương tiện đã không nhường đường cho xe trên đường chính theo quy định.
Ngay sau khi vụ tai nạn sảy ra lực lượng Công an Tp Điện Biên Phủ đã có mặt tại hiện trường đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.
>>> Xem thêm video: Nghi án bố hiếp dâm con gái có thai ở Phú Thọ

Nguồn VTC


Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)