Điểm nóng 24h: Tăng hạn tạm giữ bị can Trịnh Xuân Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Gia hạn tạm giữ hình sự đối với bị can Trịnh Xuân Thanh, sắp xét xử các bị cáo sai phạm đất đai ở Đồng Tâm... là những tin nóng 24h qua.

Tin mới vụ Trịnh Xuân Thanh
Diem nong 24h: Tang han tam giu bi can Trinh Xuan Thanh
Ông Trịnh Xuân Thanh.
Một trong những thông tin nóng được dư luận quan tâm trong ngày 7/8 có liên quan đến bị can Trịnh Xuân Thanh. Tin mới nhất, VKSND Tối cao xác nhận các cơ quan tố tụng đã gia hạn thời gian tạm giữ hình sự đối với Trịnh Xuân Thanh để phục vụ công tác điều tra. (>> Xem chi tiết: Gia hạn tạm giữ hình sự đối với bị can Trịnh Xuân Thanh)
14 cán bộ vụ Đồng Tâm sẽ hầu tòa ngày 8/8
Diem nong 24h: Tang han tam giu bi can Trinh Xuan Thanh-Hinh-2
Nhà văn hóa thôn Hoành (Đồng Tâm).
Đại diện Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức (TP Hà Nội) cho biết, trong hai ngày 8/8 và 9/8, tòa án sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 14 bị cáo nguyên là cán bộ UBND xã Đồng Tâm và UBND huyện Mỹ Đức có hành vi sai phạm trong công tác quản lý đất đai ở xã Đồng Tâm và huyện Mỹ Đức. Phiên tòa sẽ chính thức xét xử lúc 8h ngày 8/8. (>> Xem chi tiết: Sai phạm đất đai Đồng Tâm: 14 cán bộ sẽ hầu tòa ngày mai)
Sức khỏe của bé trai bị bạo hành ở Hà Nội ra sao?
Diem nong 24h: Tang han tam giu bi can Trinh Xuan Thanh-Hinh-3
Những vết thương bầm tím khắp cơ thể cháu cháu T.A trước đó. 
Bệnh viện Nhi Trung ương vừa có thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của bé trai một tuổi bị bạo hành, sau đó bỏ rơi ở bệnh viện... (>> Xem chi tiết: Tin vui sức khỏe bé trai một tuổi bị bạo hành, bỏ rơi ở viện)
Thực hư thông tin thai phụ tử vong sau nâng ngực ở BV Vạn Hạnh
Diem nong 24h: Tang han tam giu bi can Trinh Xuan Thanh-Hinh-4
 Ảnh trên FB của cô gái liên quan đến thông tin đang gây xôn xao.
Một trong những tin nóng hầm hập ngày 7/8 có liên quan đến thông tin một thai phụ tử vong sau khi phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện Vạn Hạnh (TP HCM). Hiện, Sở y tế TP HCM đang vào cuộc xác minh thông tin này... (>> Xem chi tiết: Làm rõ vụ thai phụ tử vong sau nâng ngực ở BV Vạn Hạnh )
Binh sĩ Mỹ bên trong lãnh thổ Syria
Diem nong 24h: Tang han tam giu bi can Trinh Xuan Thanh-Hinh-5
Một xe phá mìn của binh sĩ Mỹ dẫn đầu một đoàn xe trên một con đường chính gần thành phố Raqqa. Ảnh: REUTERS 
Lúc đầu, binh sĩ Mỹ được đưa vào Syria để làm công tác huấn luyện, nhưng sau đó đã tham chiến trực tiếp ở chiến trường Raqqa. (>> Xem chi tiết: Chùm ảnh binh sĩ Mỹ hoạt động bên trong lãnh thổ Syria)
Ở Việt Nam có thể quan sát được "mặt trăng máu" vào tối nay
Diem nong 24h: Tang han tam giu bi can Trinh Xuan Thanh-Hinh-6
Ảnh: Vnreview. 
Những người yêu thích thiên văn học Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến hiện tượng nguyệt thực một phần bắt đầu từ đêm 7/8 đến rạng sáng 8/8. (>> Xem chi tiết: Đêm nay, Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng nguyệt thực một phần)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)