Đau xót bé mầm non bị bạn đốt bỏng nửa người

Google News

Dư luận xã hội không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh một bé gái mầm non bị bỏng do bạn cùng lớp đốt quần áo.

Ngày 1/4 trên diễn đàn dành cho giới trẻ có chia sẻ hình ảnh một bé gái (khoảng 3 – 4 tuổi) bị bỏng nặng phần bụng, ngực và một phần cổ, mặt đang khóc với lời chia sẻ: “Đi học chả hiểu các cô trông con kiểu gì, để bạn khác cầm lửa và châm đốt vào áo con. Không biết các cô giáo đi đâu, làm gì trong thời gian dài như vậy”.
Dau xot be mam non bi ban dot bong nua nguoi
Nhìn hình ảnh bé gái bị bỏng khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương bé. 
Nhanh chóng hình ảnh này nhận được sự quan tâm chia sẻ xót xa của đông đảo cộng đồng mạng.

Nickname Tuấn Ngọc xót xa: “Xót quặn ruột vào. Cứ nghĩ cháu mình ở nhà cũng chỉ tầm tuổi thế này mà thương bé quá.Tội quá con ơi”.
Mun Mun bức xúc: “Nộp tiền cho nhà trường chỉ để cô trông coi con cẩn thận mà lại để xảy ra chuyện này, con nhà người ta cũng như con mình, nhìn mà thấy xót”.
“Thương cháu quá. Sau này lớn rồi cháu phải làm sao. Sao các cô để cháu cầm những thứ như bật lửa được nhỉ” là lời bàn luận của Do Duy Trong.
Dau xot be mam non bi ban dot bong nua nguoi-Hinh-2
Nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc của cộng đồng mạng khi không may xảy ra sự việc đau lòng như vậy. 
Theo nguồn tin chia sẻ bức ảnh này và bạn bè của người chia sẻ cho biết, em bé này là học sinh tại trường mầm non B.N, tại huyện Lục Yên, Yên Bái và gặp nạn khi đang ở trường mầm non.
Một số người bạn khác cũng thông tin thêm, vụ việc bé 4 tuổi bị bạn đốt xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 1/4. Khi xảy ra vụ việc, cả hai cô giáo không có mặt trong lớp, nhưng người thì kể hai cô giáo ra ngoài để báo suất cơm. Thông tin khác thì cho biết, hai cô giáo ra ngoài để nhận trẻ.
Dau xot be mam non bi ban dot bong nua nguoi-Hinh-3
Được biết, bé gái đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia. 
Theo một số nguồn tin khác, em bé bị nạn khi đang mặc quần bò áo cộc tay nên chỉ bị bỏng từ bụng lên cổ, cháy xém một bên tai mà không bị cháy chân. Do vết bỏng rộng và sâu, cháu bé đã được đưa đến Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) ngay trong chiều 1/4.
Dau xot be mam non bi ban dot bong nua nguoi-Hinh-4
 Hình ảnh này được người dùng mạng cập nhật.
Sự việc đau lòng này hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, ai nấy đều mong em bé sớm bình phục.
Theo Lan Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)