Danh tính nhóm cướp ngân hàng ở Tiền Giang vừa bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 ngày truy bắt các đối tượng dùng súng cướp ngân hàng tại Tiền Giang, hôm nay 17/9, công an đã bắt 2 đối tượng cùng khẩu súng và toàn bộ số tiền chúng cướp được.

Chiều nay 17/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận đã bắt giữ nghi can Châu Cường (36 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM), đối tượng trực tiếp cầm súng cướp ngân hàng thuộc chi nhánh Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Danh tinh nhom cuop ngan hang o Tien Giang vua bi bat
Đối tượng dùng súng cướp ngân hàng và đồng bọn ở Tiền Giang đã sa lưới sau 4 ngày gây án. 
“Sau khi bắt Cường và mở rộng điều tra, cơ quan công an cũng đã bắt Nguyễn Ngọc Đức (22 tuổi, ngụ quận 12) là đối tượng cung cấp súng cho Cường. Toàn bộ số tiền hơn 700 triệu đồng bị cướp và khẩu súng cùng 6 viên đạn gây án cũng đã được thu hồi”, nguồn tin cho biết.
Được biết, loại súng mà Đức cung cấp cho Cường để đi cướp ngân hàng là súng Rulo. 
Trước đó chiều ngày 13/9, tại Phòng Giao dịch một ngân hàng, chi nhánh Châu Thành đã xảy ra một vụ cướp. Đối tượng sử dụng súng khống chế nhân viên ngân hàng và bảo vệ cướp đi số tiền gần 1 tỉ đồng. Toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại và nhà chức trách nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Giang Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)