Đang xác minh làm rõ clip CSGT đánh 2 thanh niên

Google News

Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) đang xác minh vụ việc 2 CSGT đánh 2 thanh niên được một clip ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận không đồng tình.

Ngày 28/3, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đang khẩn trương xác minh clip dài 48 giây ghi lại cảnh 2 người mặc sắc phục CSGT đánh người đang gây xôn xao dư luận.
>>> Mời độc giả xem đoạn clip ghi lại sự việc:
  
Đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội tối ngày 27/3 ghi lại cảnh 2 thanh niên bị 2 CSGT dùng tay đánh, dùng chân đá vào mặt.
Nội dung đoạn clip cho thấy, tại một bãi đất trống, 2 người mặc sắc phục CSGT bên cạnh là xe đặc chủng của lực lượng CSGT đã có hành vi đánh 2 thanh niên. Một CSGT đã đánh vào đầu một thanh niên mặc áo đen, một CSGT khác túm áo tiếp tục đánh người mặc áo đen tại giây thứ 14 của clip. Chưa dừng lại ở đó, CSGT này dừng tay rồi đi lại kéo 1 nam thanh niên khác “bắt” ngồi xuống. Sau đó, 1 CSGT dùng chân đá thẳng mặt vào nam thanh niên này.
Dang xac minh lam ro clip CSGT danh 2 thanh nien
Nhiều người không đồng tình với cách xừ lý của 2 CSGT này. 
Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số các ý kiến đều không đồng tình với cách xử lý đánh người của CSGT.
Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra ở khu di tích Láng Le Bàu Cò, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP HCM vào chiều 27/3. Người mặc sắc phục CSGT đấm đá hai thanh niên là cán bộ chiến sĩ thuộc đội CSGT – Trật tự, Công an huyện Bình Chánh.
Vụ việc đang được xác minh làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)