Đang làm rõ nguyên nhân 1 người treo cổ tự tử tại nhà trọ

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông nghi do treo cổ tự tử trên địa bàn.

Sáng 27/8, một lãnh đạo UBND phường An Bình (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ treo cổ tự tử
Nạn nhân là ông Nguyễn Cao Sang (SN 1972, tạm trú tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ).
Dang lam ro nguyen nhan 1 nguoi treo co tu tu tai nha tro
Hiện trường xảy ra vụ việc. 
Trước đó, chiều 26/8, vợ ông Sang đi làm về nhà trọ (đại chỉ số 30 Nguyễn Thị Minh Khai, phường An Bình) thì tá hỏa phát hiện ông này chết trong tư thế treo cổ  nên trình báo cơ quan công an. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ phối hợp cùng cơ quan pháp y tỉnh Đắk Lắk kiểm tra hiện trường. Qua xác minh ban đầu, ông Sang chết trong tư thế tự tử, không có tác động ngoại lực và không có dấu hiệu hình sự. 
Được biết, ông Sang hiện đang là cán bộ Tư pháp phường Đoàn Kết và đã từng có vợ, 2 con nhưng đã ly hôn. Ông Sang vừa lấy vợ mới và thuê phòng trọ nơi này để sinh sống và làm việc. 
Lãnh đạo phường Đoàn Kết cho biết, ông Sang trong thời gian công tác không vi phạm gì và thời gian gần đây ông có tâm trạng không được tốt, hay buồn bã việc gia đình.
Xem thêm video: Điều tra nguyên nhân chủ tịch UBND xã treo cổ tự tử
 

Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)