Bố treo cổ 2 con rồi tự tử ở Tuyên Quang: Lộ bức ảnh vợ với trai lạ?

Google News

Theo lãnh đạo xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, chiều muộn ngày 17/11, chị Giàng Thị Sái (vợ anh N.) trở về sau khi đã chôn cất thi thể 3 cha con trong vụ treo cổ tự tử ở Tuyên Quang.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang cho biết, chiều muộn ngày 17/11, chị Sái đã về trong tình trạng sốc nặng trước sự việc chồng và 2 con treo cổ tự tử tại nhà. Ngay sau đó, thấy sức khỏe chị Sái không được tốt chúng tôi đã cho người đưa chị Sái vào Bệnh viện đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ”.
Theo vị lãnh đạo xã Mỹ Bằng, nguyên nhân ban đầu dẫn điến vụ việc do anh N. đau buồn khi thấy vợ mình là chị Giàng Thị Sái chụp cùng 1 Người đàn ông lạ được đăng tải lên Facebook. Sau khi thấy chị Sái đăng tải bức ảnh này lên đã quẫn trí, ép 2 con cùng treo cổ tự tử.
Bo treo co 2 con roi tu tu o Tuyen Quang: Lo buc anh vo voi trai la?
Bức ảnh vợ anh Nam chụp cùng một chàng trai lạ lan truyền trên mạng xã hội. 
Liên quan đến việc chị Giàng Thị Sái trở về sau khi tang lễ đã được tổ chức xong, ông Nguyễn Trung Dũng – Trưởng thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, huyên Yên Sơn, Tuyên Quang Cho biết: “Ngay sau khi nhân được tin báo của gia đình Công an xã Mỹ Bằng và Công an huyên Yên Sơn cũng đã xuống để làm việc. Tuy nhiên do sức khỏe của chị Sái quá yếu nên hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa làm việc được với chị này”.
“Khi trở về nhà chị Sái trình bày do thủ tục xin phép nghỉ tại công ty trục trặc và không nhận được điện thoại nên không thể về ngay được”, ông Dũng cho biết thêm.
Như đã thông tin, trưa ngày 16/11, người dân phát hiện anh Cháng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng hai người con, bé trai 4 tuổi, bé gái 3 tuổi.
Bo treo co 2 con roi tu tu o Tuyen Quang: Lo buc anh vo voi trai la?-Hinh-2
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Cụ thể, chị Cháng Thị Vỹ (chị gái ruột anh N.) cho biết, khoảng 11h ngày 16/11 tôi đi lấy gạo trên nhà N. về nấu cơm, khi lên tới nơi thấy của nhà đóng, tôi ngó qua khe cửa thì phát hiện 3 bố con N. đã tử vong trong tư thế treo cổ, lúc đó tôi rất hoảng hốt, tôi vừa gọi mọi người, vừa khóc.
Trao đổi với phóng viên về vụ việc anh N. treo cổ tự tử cùng 2 con, chị Cháng Thị Nữ (chị gái ruột anh N.) chia sẻ: “Trước khi xảy ra sự việc, N. nhận được hình ảnh của vợ chụp cùng người đàn ông lạ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, em tôi liên lạc nhiều lần cho vợ nhưng không được, do chị Sái thay đổi sim liên tục nên không biết số nào mà gọi. Vì vậy, em tôi mới nghĩ quẩn rồi chết”.
Hiện, cơ quan chức năng đang đợi tình trạng sức khỏe của chị Giàng Thị Sái ổn định để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Đỗ Tuấn/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)